• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS hợp tác phát triển đội ngũ Cộng tác viên tư vấn tuyển sinh đào tạo nghề Hàng không

  • 2020-09-29 18:39:29
  • Sáng ngày 29/9, ông Nguyễn Hải Phong – Chủ tịch HĐQT – Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc với Công ty TNHH Đào tạo Kế toán Trang Như. Khách mời tham dự có bà Phạm Thị Việt Hà, Giám đốc Trung tâm Hợp tác Quốc tế trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Đào tạo Kế toán Trang Như.

    Ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty VNAS trao đổi về công tác tư vấn tuyển sinh nghề hàng không với đơn vị đối tác.

    Trong không khí cởi mở của buổi gặp mặt, bà Khúc Thị Như – Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo kế toán Trang Như đã bày tỏ sự vui mừng trước sự tin tưởng của VNAS trong việc ủy thác tuyển sinh, mở rộng thị trường, tạo cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực ngành hàng không cho lao động trên cả nước.

    Bà Khúc Thị Như - Giám đốc Công ty TNHH Đào tạo Kế toán Trang Như

    Tại buổi làm việc, Ông Nguyễn Hải Phong đã giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh, nhu cầu hợp tác của đơn vị mình cũng như chia sẻ các nội dung liên quan đến: Chiến lược tuyển sinh, các chương trình liên kết đào tạo cung ứng nhân lực hàng không với các đơn vị đối tác, các chương trình đào tạo kỹ năng mềm - kỹ năng thi tuyển nhân viên ngành hàng không. Đồng thời nhấn mạnh nhu cầu tuyển dụng nhân lực trong 5 năm tới của các hãng hàng không, đáp ứng sự phát triển ngày một tăng cao của ngành hàng không trong nước và quốc tế.

    Ông Nguyễn Hải Phong chia sẻ kiến thức về thi tuyển vị trí tiếp viên hàng không

    Đại diện công ty VNAS ủy thác, ông Phong mong muốn các đơn vị ủy thác tuyển sinh nói chung và Công Ty TNHH Đào tạo Kế toán Trang Như nói riêng có thể xây dựng, đào tạo một đội ngũ tư vấn viên có trình độ, kỹ năng, am hiểu về ngành hàng không và các chương trình liên kết đào tạo của VNAS, hướng tới mục tiêu đem đến cơ hội việc làm ngành hàng không cho hàng ngàn lao động trẻ.

    Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực hàng không, ông Nguyễn Hải Phong cũng chia sẻ về những kỹ năng cần có của người làm công tác tư vấn giáo dục nghề nghiệp, định hướng nghề và giá trị của nó mang lại cho cuộc sống. Bên cạnh đó, đại diện Công ty VNAS trao đổi về đặc thù nghề của một số vị trí như: Tiếp viên hàng không, Phi công, Nhân viên phục vụ hành khách, Nhân viên An Ninh…

    Bà Khúc Thị Như đánh giá cao tầm nhìn và mục đích mà VNAS hướng tới trong tương lai. Bà Như cũng bày tỏ mong muốn hai đơn vị đối tác có thể trao đổi sâu hơn về chiến lược truyền thông, kỹ năng tư vấn, tuyển sinh và đề ra các giải pháp mới để phát huy cao nhất tiềm năng hợp tác của đôi bên.

    Các khách mời đặt câu hỏi cho VNAS về vai trò của công tác tư vấn tuyển sinh nghề hàng không

    Trong không khí tràn đầy năng lượng của sự hợp tác, các vị khách mời đã đặt ra các câu hỏi về nghề Hàng không, các kỹ năng của công việc tư vấn viên giáo dục, nghề nghiệp…

    Thay mặt Công ty VNAS, ông Nguyễn Hải Phong giải đáp câu hỏi của các khách mời và nhấn mạnh một lần nữa vai trò của người làm công tác tư vấn giáo dục, định hướng nghề tại Việt Nam.

    • facebook