• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS KHAI GIẢNG KHÓA HỌC TỔNG QUAN HÀNG HÓA VÀ HÀNG HÓA NGUY HIỂM VẬN CHUYỂN BẰNG ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG

  • 2024-08-31 17:53:33
  • Ngày 30/8, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã tổ chức khai giảng khóa học về Tổng quan hàng hóa và Hàng hóa nguy hiểm vận chuyển bằng đường hàng không.

    Buổi lễ khai giảng có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Thịnh-Giám đốc điều hành, Chủ tịch Hội đồng xét tuyển, bà Nguyễn Quỳnh Anh-Giám đốc Trung tâm Đào tạo Tiếng Anh Hàng không, bà Nguyễn Thị Xuân-Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam, cùng toàn thể học viên của khóa học. Đặc biệt, buổi Lễ còn vinh dự đón tiếp ông Bùi Trường Hải-Phó Giám đốc phụ trách khai thác Công ty ALS Warehouse, tham dự với tư cách khách mời và giảng viên của khóa học.

    Trong bài phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Bùi Trường Hải đã gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo Công ty vì đã tin tưởng giao phó vai trò giảng viên cho ông. Mặc dù đây là lần đầu tiên ông tham gia giảng dạy tại khóa học này, nhưng với kiến thức chuyên môn sâu rộng và kinh nghiệm thực tiễn, ông tin rằng những chia sẻ của mình sẽ mang lại giá trị thiết thực, giúp các học viên tiến gần hơn đến mục tiêu sự nghiệp trong lĩnh vực hàng không.

    Đại diện Công ty, ông Nguyễn Văn Thịnh cũng đã có đôi lời phát biểu, nhấn mạnh tầm quan trọng và giá trị thiết thực của khóa đào tạo này. Ông cho rằng những kiến thức và kỹ năng mà khóa học mang lại không chỉ giúp học viên tự tin vượt qua các vòng thi tuyển dụng của các đơn vị hàng không mà còn có thể áp dụng hiệu quả trong công việc sau này.

    Sau buổi khai giảng, các học viên đã bắt đầu buổi học đầu tiên về Tổng quan hàng hóa và Hàng hóa nguy hiểm vận chuyển bằng đường hàng không dưới sự hướng dẫn của ông Bùi Trường Hải.

    Một số hình ảnh tại buổi khai giảng.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook