• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - Khai trương Văn phòng Đại diện Công ty tại tỉnh Vĩnh Phúc

  • 2023-10-25 22:34:26
  • Nhằm giúp người lao động trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc tiếp cận các chương trình đào tạo; thông tin nhu nhân lực trong ngành hàng không nhanh và chính xác nhất, ngày 24/10/2023, Công ty VNAS đã tổ chức Lễ khai trương Văn phòng Đại diện mới của công ty tại số 28 đường Nguyễn Công Trứ - Phường Liên Bảo - TP. Vĩnh Yên - Tỉnh Vĩnh Phúc.

    Ông Nguyễn Văn Thịnh - Phó bí thư chi bộ - Giám đốc điều hành, CT. HĐXT phát biểu tại buổi lễ.

    Tới tham dự buổi Lễ có sự góp mặt của đại diện Lãnh đạo công ty, Lãnh đạo các trung tâm, Lãnh đạo các văn phòng tuyển sinh khu vực tỉnh Vĩnh Phúc; các đơn vị khách mời trong tỉnh: Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh; Trung tâm Đào tạo tư vấn Hỗ trợ doanh nghiệp; Trung tâm Đào tạo và Sát hạch lái xe, Trung tâm Tuyển sinh và Giới thiệu việc làm thuộc Trường Cao đẳng Cơ khí Nông nghiệp; Viện Đổi mới sáng tạo và Kỹ thuật số Trường Đại học Công nghệ Giao thông Vận tải cùng nhiều khách mời khác.

    Ông Nguyễn Văn Thịnh thay mặt công ty tặng hoa chúc mừng văn phòng.

    Phát biểu tại buổi Lễ ông Nguyễn Văn Thịnh - Phó bí thư chi bộ - Giám đốc điều hành, CT. HĐXT công ty tự hào nói rằng: “VNAS là đơn vị tiên phong trong xã hội hóa giáo dục ngành hàng không. Trải qua 16 năm phát triển VNAS đã định vị thương hiệu trên thị trường lao động Việt Nam, việc mở rộng và phát triển văn phòng đại diện là bước đi quan trọng của VNAS trong việc đáp ứng kịp thời nhu cầu việc làm của người lao động tại tỉnh Vĩnh Phúc nói riêng và toàn quốc nói chung. VNAS sẽ tiếp tục kiên định theo đuổi những giá trị cốt lõi của công ty.”

    Quang cảnh Lễ khai trương.

    Theo đó, VNAS sẽ liên tục mở rộng hệ thống tuyển sinh trên cả nước để hỗ trợ và đáp ứng nhu cầu việc làm của người lao động, Văn phòng Đại diện của công ty tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc sẽ là địa chỉ kết nối uy tín cho người lao động trên địa bàn.

    Cũng trong buổi lễ khai trương, bà Dương Thu Hương - Trưởng Văn phòng Đại diện tỉnh Vĩnh Phúc được thay mặt gửi lời cảm ơn tới các vị khách quý đã dành thời gian quý báu tới tham dự khai trương văn phòng đánh dấu cột mốc mới của công ty, nâng tầm vị thế VNAS.

    Những hình ảnh ghi lại tại buổi lễ (các đơn vị tặng hoa chúc mừng).

    Truyền thông VNAS.

    • facebook