• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS khai trương Văn phòng đại diện tại Phú Thọ

  • 2023-12-28 20:44:51
  • Với mong muốn cung cấp thông tin chính xác, kịp thời việc làm ngành hàng không đến với học sinh, sinh viên, người lao động, Bộ đội, Công an xuất ngũ trên địa bàn tỉnh Phú thọ, ngày 28/12/2023, tại thành phố Việt Trì, Phú Thọ, Công ty VNAS đã chính thức khai trương Văn phòng Đại diện (VPĐD).

    Về phía Công ty VNAS có sự tham dự của ông Nguyễn Hải Phong-CT.HĐQT, Giám đốc, ông Nguyễn Văn Dụ-Phó giám đốc, kiêm Giám đốc Trung tâm An ninh Hàng không sân bay Việt Nam, bà Dương Thu Hương -Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay, kiêm Trưởng Văn phòng đại diện Vĩnh Phúc, Ông Nguyễn Hữu Tình -Trưởng Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc.

    Về phía khách mời, có ông Nguyễn Doãn Hảo-Phó phòng quản lý Sở Nội vụ tỉnh Phú Thọ, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn võ thuật tỉnh Phú Thọ; ông Phạm Đức Thiệp-Phó chủ tịch Liên đoàn, ông Nguyễn Đình Hồ-Chánh Văn phòng Liên đoàn cùng toàn thể cán bộ, nhân viên Văn phòng đại diện Phú Thọ.

    Ông Nguyễn Hải Phong phát biểu định hướng hoạt động văn phòng.

    Chủ tịch Hội đồng quản trị ông Nguyễn Hải Phong đề ra mục tiêu truyền thông, tuyển sinh trong năm 2024 và những năm tiếp theo. Ông cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả vị khách quý, các đối tác trong buổi Lễ khai trương.

    Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Dụ chia sẻ định hướng của công ty trong thời gian tới: “Sau khi đánh giá tình hình thực tế thị trường lao động của tỉnh Phú Thọ, Công ty VNAS nhận thấy nhu cầu việc làm của người lao động trên địa bàn khá cao. Nhiều học sinh, sinh viên ra trường chưa có việc làm. Đặc biệt Bộ đội, Công an sau hoàn thành nghĩa vụ trở về địa phương. Do vậy Công ty VNAS quyết định đẩy mạnh, mở rộng thị trường khu vực Phú Thọ”.

    • Ông Nguyễn Hải Phong đại diện công ty trao Quyết định bổ nhiệm trưởng VP
    • cho ông Nguyễn Hoàng Anh.

    “Văn phòng đại diện VNAS có mặt tại Phú Thọ để hợp tác và tạo dựng niềm tin với các đơn vị nhà trường, doanh nghiệp, người lao động,… trong thời gian sắp tới”, ông Dụ nhấn mạnh thêm.

    Ông Nguyễn Hoàng Anh-Phó Văn phòng Vĩnh Phúc chính thức được bổ nhiệm làm Trưởng văn phòng đại diện Phú Thọ. Ông đại diện văn phòng phát biểu và đề ra mục tiêu tuyển sinh trong những năm tới.

    Ông Nguyễn Văn Dụ chia sẻ ý nghĩa của việc thành lập văn phòng.

    Được thành lập từ năm 2007 với sự phấn đấu và nỗ lực không ngừng của toàn thể công nhân viên và ban lãnh đạo, Công ty VNAS đã và đang khẳng định thương hiệu và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trên thị trường lao động.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tuỵ, có chuyên môn và thái độ làm việc chuyên nghiệp, VITECCONS nhận được tin tưởng và hoàn thành rất nhiều công trình trọng điểm, quan trọng với giá trị đầu tư lớn trên khắp cả nước.

    Ông Nguyễn Hoàng Anh phát biểu kế hoạt động văn phòng trong thời gian tới.

    Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, liên kết đào tạo nghề hàng không ... cùng sự nhiệt huyết, sứ mệnh “đồng hành với các bạn trẻ biến ước mơ học tập và làm việc trong ngành hàng không trở thành hiện thực”; tạo giá trị thiết thực cho cộng đồng người lao động, với quyết tâm mở rộng thị trường, VNAS hứa hẹn góp phần phát triển nguồn nhân lực có chất lượng cung ứng cho dịch vụ hàng không Việt Nam, khu vực.

    Một số hình ảnh tại buổi lễ.

    Ông Nguyễn Hải Phong đại diện công ty tặng hoa chúc mừng.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook