• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS khai trương Văn phòng đại diện tại tỉnh Thanh Hóa

  • 2023-08-07 22:34:58
  • Vào ngày 6/8 vừa qua, Lễ Khai trương Văn phòng đại diện tại Thanh Hóa của VNAS đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham dự của của Ban Lãnh Đạo công ty, Lãnh đạo các trung tâm cùng toàn thể nhân viên.

    Ông Nguyễn Hải Phong – CT. HĐQT, Giám đốc phát biểu chúc mừng và chỉ đạo hoạt động VP.

    Sự kiện VNAS thành lập Văn phòng đại diện tại tỉnh Thanh Hóa đánh dấu một mốc phát triển mới, hướng tới mục tiêu đạt mỗi tỉnh thành một văn phòng. Nhằm đa dạng hóa hình thức hoạt động, mở rộng quy mô tuyển sinh và liên kết đào tạo nghề hàng không của VNAS trong giai đoạn hiện nay.

    Ông Nguyễn Hải Phong trao Giấy chứng nhận hoạt động VP cho ông Lê Bá Nam - Trưởng Văn phòng đại diện tại Thanh Hóa.

    Tại lễ khai trương, ông Nguyễn Hải Phong - Chủ tịch HĐQT, Giám Đốc công ty cho biết, thành lập Văn phòng đại diện tại Thanh Hóa, công ty mong muốn thiết lập hợp tác bền chặt với các trường THPT, TC, CĐ, ĐH, trường nghề ở đây để tuyển sinh, liên kết đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung ứng cho ngành hàng không trong nước và khu vực.

    Thanh Hóa là tỉnh sở hữu nguồn lực lao động dồi dào, chất lượng. Theo số liệu thống kê Thanh Hóa có 86 trường THPT, 35 trường TC, CĐ, ĐH và TC nghề …với tổng lượng học sinh, sinh viên ra trường là tương đối cao.

    Quang cảnh Lễ Khai trương.

    Do vậy, việc thành lập văn phòng, gắn kết hợp tác sẽ tạo dựng cơ hội học tập, việc làm ổn định, thu nhập tốt cho lao động trẻ của Thanh Hóa và các tỉnh thành lân cận; góp phần ổn định an sinh xã hội và làm thay đổi diện mạo của địa phương./.

    Một số hình ảnh tại Lễ Khai trương.

    Chủ tịch Nguyễn Hải Phong tặng hoa chúc mừng.

    Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện bay tặng hoa chúc mừng.

    Phó Giám đốc Trung tâm Dịch vụ hàng không tặng hoa chúc mừng.

    Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không tặng hoa chúc mừng.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook