• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS Ký kết Hợp đồng nguyên tắc với Công ty Cổ phần Thiết bị chuyên dụng và Chuyển giao công nghệ và trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công nghệ

  • 2023-06-27 09:57:36
  • Ngày 26/6 vừa qua, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) ký kết Hợp đồng nguyên tắc với Công ty Cổ phần Thiết bị chuyên dụng và Chuyển giao công nghệ và trường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công nghệ. Công ty VNAS sẽ hợp tác với hai đơn vị ở mảng đào tạo: Đào tạo nghề dài hạn; đào tạo tiếng Anh và bồi dưỡng Kỹ năng mềm theo chuyên đề.

    Bà Nguyễn Thị Xuân - Giám đốc TT Đào tạo Hàng không đại diện VNAS ký kết với ThS. Trần Thị Yến - Hiệu trưởngtrường Cao đẳng Kinh tế Kỹ thuật Công nghệ.

    Hợp đồng nguyên tắc là cơ sở để các bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của các bên để đạt được các mục tiêu đề ra.

    • Bà Nguyễn Quỳnh Anh - Giám đốc TT Tiếng anh Hàng không đại diện VNAS ký kết
    • với ông Lê Tuấn Thịnh - Giám đốc TT Ngoại ngữ FASTLINK đại diện CTCP Thiết bị chuyên dụng và Chuyển giao công nghệ.

    Tại buổi ký kết các đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của ba bên và đề nghị sau khi Hợp đồng nguyên tắc ký kết, đơn vị trực thuộc đại diện ký kết của các đơn vị sẽ xúc tiến truyền thông, tuyển sinh ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác đào tạo được sớm triển khai.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook