• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tham dự Kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo VIệt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023) và Ký kết hợp tác với Trường THPT Thành Đông, Hải Dương

  • 2023-11-20 11:23:36
  • Sáng nay 20/11, nhận lời mời của Ban giám hiệu Trường THPT Thành Đông, Hải Dương, đại diện Lãnh đạo Công ty VNAS đã tham dự Lễ kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Đặc biệt, tại lễ kỷ niệm hai bên đơn vị đã ký kết Hợp đồng ủy thác tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề hàng không trước sự chứng kiến của các thầy, cô giáo và học sinh toàn trường.

    Đại diện lãnh đạo hai đơn vị ký kết hợp tác.

    Bài diễn văn chào mừng kỷ niệm đầy xúc động của CT.HĐQT Phạm Xuân Hoàng báo cáo những thành tựu nhà trường đã đạt được trong thời gian qua: Tăng chỉ tiêu tuyển sinh, cải tiến các chương trình đào tạo, tăng cường liên kết hợp tác đào tạo và đẩy mạnh công tác hướng nghiệp….CT.HĐQT Phạm Xuân Hoàng cảm ơn Đảng, Nhà nước quan tâm tạo điều kiện; chân thành cảm ơn các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường trong suốt những năm qua đã chung tay xây dựng để có một Trường THPT Thành Đông như ngày hôm nay; hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, vững mạnh.

    Ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc điều hành, CT.HĐXT phát biểu tại buổi lễ.

    Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công ty VNAS, ông Nguyễn Văn Thịnh - Giám đốc điều hành, CT.HĐXT đã bày tỏ vui mừng và khẳng định tầm quan trọng của những giá trị mà các thầy cô đã và đang tạo dựng cho trường. Sự kiện tri ân thành công tốt đẹp và mong các thầy cô tiếp tục dõi theo hành trình phát triển của trường. Ông cũng tin tưởng rằng, việc ký kết giữa Công ty VNAS và Trường THPT Thành Đông là sự kiện quan trọng, đánh dấu mối quan hệ hợp tác bền vững và phát triển giữa hai đơn vị trong ngành đào tạo cung ứng nhân lực. Hai bên sẽ tạo điều kiện thuận lợi để hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển với mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng, nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực hợp tác mà hai bên đã ký kết.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook