• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    BAMBOO AIRWAY TUYỂN DỤNG CUSTOMER SERVICE EXECUTIVE

  • 2021-04-14 09:18:26
  • Mô tả công việc
    I. MỤC TIÊU VỊ TRÍ

    Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc để giải quyết các vấn đề của khách hàng và tham gia vào các hoạt động kiểm soát chất lượng nhằm đảm bảo tuân thủ các mục tiêu và KPI của Bộ phận Dịch vụ Khách hàng, nhằm nâng cao hình ảnh và thương hiệu, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.

    II. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

    • Thực hiện các hoạt động nghiên cứu về nhu cầu của khách hàng nhằm nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ mặt đất & hàng không;
    • Thực hiện các hoạt động kiểm toán liên quan đến hiệu suất của dịch vụ khách hàng thông qua đánh giá nội bộ, người mua hàng bí ẩn;
    • Xử lý phản hồi của khách hàng;
    • Thực hiện chiến dịch thi đua dịch vụ khách hàng nhằm tạo động lực cho nhân viên tuyến trước;
    • Tham gia các hoạt động trước & sau cho hội nghị, hội thảo hàng năm của dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao kiến ​​thức và kỹ năng phục vụ khách hàng của Bộ phận Vận hành Mặt đất và GHA;
    • Tham gia báo cáo định kỳ trước Hội đồng quản trị;
    • Chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ khác do Quản lý dịch vụ khách hàng giao.

    III. YÊU CẦU

    • Kiến thức về Marketing; Kinh tế / Thương mại / Luật / Quản lý Kinh doanh hoặc Hàng không hoặc tương đương;
    • Kiến thức về Quản lý Chất lượng, Dịch vụ Khách hàng hoặc Quan hệ Khách hàng;
    • Ưu tiên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng không;
    • Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói tiếng Việt và tiếng Anh;
    • Kỹ năng máy tính tốt để sử dụng Microsoft Office;
    • Khả năng đa nhiệm giữa các hoạt động hàng ngày và hỗ trợ các sáng kiến ​​dự án;
    • Cẩn trọng, tỉ mỉ. Kỹ năng thuyết phục. Giỏi việc biên tập các báo cáo;
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, cởi mở trong việc áp dụng công nghệ và đổi mới
    • Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm tốt;
    • Lấy khách hàng làm trung tâm. Khả năng hành động nhất quán và công bằng với khách hàng / đơn vị kinh doanh, tập trung vào giải quyết các vấn đề và thực hiện với thái độ tập trung vào khách hàng.

    IV. NHỮNG LỢI ÍCH

    • Mức lương cạnh tranh với đầy đủ bảo hiểm;
    • Được làm việc trong một hãng hàng không có môi trường quốc tế năng động và thân thiện;
    • Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp;
    • Ưu đãi vé máy bay và combo thư giãn cho bản thân và gia đình

    Ứng tuyển tại: https://talent.bambooairways.com/job/customer-service-executive-24377 

    • facebook