• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    BAMBOO AIRWAY TUYỂN DỤNG: TRƯỞNG TRUNG TÂM ĐẶT CHỖ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • 2021-03-22 16:04:46
  • Địa điểm: Bamboo Airways Tower, 265 Cầu Giấy, Hà Nội

    Thời hạn: 18/03 — 17/04/2021

    I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

    • Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành Trung tâm đảm bảo duy trì dịch vụ 24/7 và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao
    • Tổ chức tuyển dụng, đào tạo và đánh giá định kỳ theo KPI các Nhân viên trực tổng đài để từ đó đưa ra kế hoạch phát triển đội ngũ phù hợp
    • Xây dựng và đề xuất các chính sách lương, thưởng, kỷ luật cho Trung tâm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như thúc đẩy năng suất của đội ngũ nhân sự của đơn vị
    • Xây dựng quy trình hoạt động, quy trình phối hợp với các bộ phận cũng như các quy định, hướng dẫn cho Trung tâm đảm bảo việc vận hành nội bộ cũng như giữa các bộ phận được diễn ra trôi chảy
    • Phối hợp với các bộ phận triển khai quy trình, quy định và các sản phẩm mới đến cho toàn bộ nhân sự Trung tâm giúp thông tin tư vấn được đầy đủ và chính xác đến khách hàng
    • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Lãnh đạo

    II. YÊU CẦU

    • Trình độ Đại học trở lên
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt
    • Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý, vận hành Tổng đài chăm sóc khách hàng với quy mô nhân sự từ 50 người trở lên.
    • Có Kiến thức chung về Chăm sóc khách hàng và các ngành nghề dịch vụ; Kiến thức về các nghiệp vụ Tổng đài 
    • Có tư duy dịch vụ khách hàng với khả năng đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu của khách hàng

    III. QUYỀN LỢI

    • Môi trường làm việc năng động.
    • Cơ hội thăng tiến rõ ràng, luân chuyển nội bộ, đánh giá định kì 2 lần/ năm.
    • Chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định pháp luật.
    • Chế độ vé nội bộ của Hãng.
    • Chế độ nghỉ dưỡng, chơi Golf tại các quần thể FLC.

    Chi tiết: https://talent.bambooairways.com/job/truong-trung-tam-dat-cho-cham-soc-khach-hang-23908

    • facebook