Tuyển dụng
Bamboo Airways tuyển Chuyên viên giám sát Sân bay Cà Mau (CAH) - Supervisor at Ca Mau Airport
I. Vai trò và trách nhiệm
- Chuyên viên giám sát là người được ủy quyền, có nghĩa vụ và chịu trách nhiệm hỗ trợ Trực ban trưởng/Phó trưởng đại diện/Trưởng đại diện Hãng trong việc giám sát các dịch vụ khai thác mặt đất do các đối tác cung cấp cho hành khách, máy bay, phi hành đoàn theo chính sách dịch vụ, quy trình, tiêu chuẩn, các yêu cầu về an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways Việt Nam.
II. Mô tả công việc
- Giám sát các dịch vụ do các đối tác cung cấp cho hành khách, máy bay, phi hành đoàn theo chính sách, quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ, các yêu cầu về an toàn, an ninh và chất lượng của Bamboo Airways Việt Nam. Chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động xung quanh máy bay;
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên làm thủ tục trong việc: kiểm tra giấy tờ du lịch (hộ chiếu, thị thực, giấy phép cư trú,...), đặt các câu hỏi về an ninh và an toàn, kiểm tra an toàn và an ninh hành lý xách tay, hành lý ký gửi và chấp nhận vé theo quy định của Bamboo Airways Việt Nam và các hãng liên doanh khác (nếu có) khi cung cấp dịch vụ làm thủ tục và đưa khách lên máy bay cho hành khách. Đảm bảo đóng quầy đúng giờ;
- Kiểm tra mã đặt chỗ của hành khách, đảm bảo suất ăn được phục vụ theo chính sách, tiêu chuẩn của Bamboo Airways Việt Nam, đáp ứng yêu cầu về số lượng, an toàn, an ninh, chất lượng;
- Đảm bảo nhân lực, thiết bị, phương tiện phục vụ đưa khách ra tàu bay được sắp xếp sẵn sàng trước giờ khởi hành;
- Xử lý và hướng dẫn xử lý các chuyến bay bất thường hoặc/và hành khách INAD, sau đó báo cáo cho Trưởng đại diện ngay lập tức;
- Thực hiện các công việc khác do Trưởng đại diện/Phó trưởng đại diện giao, báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện công việc.
III. Yêu cầu về năng lực
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
- Chiều cao: Nam - 1m68 trở lên; Nữ - 1m58 trở lên; Có giọng nói chuẩn;
- Ưu tiên ứng viên nam (hoặc ứng viên nữ đã có gia đình);
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Hàng không, Du lịch, Khách sạn;
- Tiếng Anh giao tiếp khá (tương đương TOEIC 500 trở lên);
- Thành thạo các công cụ MS Office (Word, Excel,...);
- Kỹ năng ứng xử, giao tiếp khéo léo, yêu thích công việc phục vụ khách hàng;
- Có thể làm việc theo ca/kíp.
IV. Chế độ đãi ngộ
- Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ;
- Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế;
- Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp;
- Hưởng vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình.
- Hạn nộp hồ sơ: 26/04 — 15/05/2023
Bài viết liên quan

Tuyển vị trí: Nhân Viên kỹ thuật
2020-03-22 16:47:06

Vị trí: NHÂN VIÊN BẾP PHÒNG KHÁCH HẠNG THƯƠNG GIA (SÂN BAY NỘI BÀI)
2020-03-22 17:07:01
.jpg)
Vietjet tuyển dụng: NHÂN VIÊN DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH (TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI)
2020-03-25 20:58:44
Tuyển sinh - Tuyển dụng
Tin mới
- Lễ khai trương Văn phòng tư vấn tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tại Bình Giang Hải Dương(2023-06-04 22:35:14)
- Thông báo tuyển sinh khóa học Kỹ năng thi tuyển Nhân viên hàng không tháng 6/2023(2023-06-02 14:46:11)
- Hội nghị Phụ huynh học sinh khối 12 lần 3 năm học 2022 - 2023(2023-06-02 12:36:47)
- Lễ ký Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa ông ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Nam Định(2023-06-02 11:40:38)
- Cảng hàng không Phú Quốc thông báo tuyển dụng nhân viên tháng 6/2023(2023-06-02 11:02:18)
- Cảng hàng không Cà Mau thông báo tuyển dụng nhân viên tháng 6/2023(2023-06-02 10:39:16)
- Cảng hàng không Liên Khương thông báo tuyển dụng nhân viên tháng 6/2023(2023-06-02 10:20:48)
- Trường Phi công bay việt tuyển khóa huấn luyện Phi công cơ bản: Khóa ATP41(2023-06-01 22:31:04)
- Công ty TNHH MTV Kỹ thuật máy bay (VAECO) thông báo tuyển dụng lao động(2023-06-01 22:23:02)
- CẢNG HKQT NỘI BÀI TUYỂN DỤNG LAO ĐỘNG THÁNG 6/2023(2023-06-01 22:21:17)
Copyright © 2020 CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM