• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Bamboo Airways tuyển dụng Chuyên viên chăm sóc khách hàng thân thiết

  • 2021-06-29 11:38:46
  • Mức lương: Thương lượng

    Địa điểm: Tòa nhà Bamboo Airways - 265 Cầu Giấy, Hà Nội

    Bộ phận: Bộ phận hỗ trợ bán hàng

    Thời gian tiếp nhận hồ sơ: 16/06 - 22/07/2021

    I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Triển khai và quản lý hệ thống Khách hàng thân thiết của Bamboo Airways;
    • Tham gia thiết lập hệ thống quản lý khách hàng thường xuyên;
    • Tiếp nhận, phân tích và thực hiện các yêu cầu phát triển từ nhóm Đối tác; Điều hành và đảm bảo việc thực hiện có hiệu quả các yêu cầu của đội;
    • Xây dựng quy trình làm việc và luồng thương mại trên hệ thống cho các dự án phát triển của đối tác;
    • Quản lý dữ liệu khách hàng, và điểm đánh giá, điểm thưởng; Quản lý và xử lý các phần thưởng;
    • Làm việc với các đối tác để đàm phán và thúc đẩy các dự án;
    • Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

    II. YÊU CẦU

    Yêu cầu tối thiểu

    • Có bằng cử nhân trở lên;
    • Có kinh nghiệm về Khách hàng thân thiết, CRM, phân tích kinh doanh hoặc quản trị cơ sở dữ liệu;
    • Có khả năng xây dựng các đối tác, chính sách, chương trình hợp tác trong ngắn hạn và dài hạn với các đối tác;
    • Tiếng Anh tốt (IELTS 5.0 hoặc TOEIC 600 trở lên);
    • Có thể đi công tác khi cần thiết.

    Yêu cầu ưu tiên:

    • Có kiến ​​thức chung về ngành hàng không;

    IIII. QUYỀN LỢI NHÂN VIÊN

    • Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ.
    • Làm việc trong một hãng hàng không với môi trường quốc tế năng động và thân thiện.
    • Có cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp.
    • Tận hưởng chuyến du lịch với hàng chục vé máy bay miễn phí và những kỳ nghỉ tại FLC Hotels & Resorts cho bản thân và gia đình.

    Thông tin chi tiết xem tại: https://talent.bambooairways.com/job/loyalty-system-officer-25043

    • facebook