Tuyển dụng
Bamboo Airways tuyển dụng Chuyên viên giám sát / Đại diện Hãng - Sân bay Narita (NRT)
Mức lương: Thương lượng
Địa điểm: NRT - Sân bay Quốc tế Narita
Bộ phận: Dịch vụ & Vận hành Mặt đất
Hạn cuối: 10/01 - 10/02/2022
I. Vai trò và trách nhiệm (Vai trò và trách nhiệm)
- Giám sát chuyên viên là người có quyền, có nghĩa vụ và chịu trách nhiệm hỗ trợ Trực ban trưởng / Phó trưởng đại diện / Trưởng đại diện Đại diện trong giám sát các dịch vụ khai thác mặt đất làm các tác vụ cung cấp cho hành khách, máy bay, phi đoàn theo chính sách dịch vụ, quy trình, tiêu chuẩn, các yêu cầu về an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ của Bamboo Airways Việt Nam (Giám sát sân bay được ủy quyền, chịu trách nhiệm và chịu trách nhiệm trước hỗ trợ Quản lý trực ca, Trợ lý Quản lý nhà ga và Quản lý nhà ga giám sát các dịch vụ xử lý mặt đất do các nhà cung cấp dịch vụ cung cấp cho hành khách, tàu bay, tổ bay theo chính sách, quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ, yêu cầu về an toàn, an ninh và chất lượng của Bamboo Airways Việt Nam).
II. Công việc mô tả (Mô tả công việc)
- Giám sát các dịch vụ do các đối tác cung cấp cho khách hàng, máy bay, phi hành đoàn theo chính sách, quy trình, dịch vụ tiêu chuẩn, các yêu cầu về an toàn, an ninh và chất lượng của Bamboo Airways Việt Nam . Be chịu trách nhiệm giám sát tất cả các hoạt động vận hành của airside).
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên làm thủ tục trong công việc: kiểm tra giấy tờ du lịch (hộ chiếu, thị thực, giấy phép cư trú, ...), đặt câu hỏi về an ninh và an toàn, kiểm tra an toàn bộ và an ninh vận hành tay, hành lý ký gửi và nhận vé theo quy định của Bamboo Airways Việt Nam và các hãng liên doanh khác (nếu có) khi cung cấp thủ tục dịch vụ và đưa lên máy bay cho hành khách khách hàng. Bảo mật Time đóng góp. (Hướng dẫn hỗ trợ nhân viên làm thủ tục kiểm tra giấy tờ đi lại (hộ chiếu, visa, giấy phép cư trú…), hỏi các câu hỏi về an ninh và an toàn, kiểm tra độ an toàn và an ninh của hành lý, hành lý ký gửi và chấp nhận vé theo quy định của Bamboo Airways Việt Nam và các cơ quan khác tiếp thị hãng khi cung cấp dịch vụ làm thủ tục lên máy bay cho hành khách. Đảm bảo đóng cửa quầy làm thủ tục đúng giờ).
- Kiểm tra chỗ ngồi mã, máy ăn bảo đảm được phục vụ theo chính sách, tiêu chuẩn của Bamboo Airways Việt Nam, đáp ứng yêu cầu về số lượng, an toàn, an ninh, chất lượng. (Kiểm tra đặt chỗ của hành khách, đảm bảo suất ăn theo chính sách của Bamboo Airways Việt Nam, tiêu chuẩn, yêu cầu về số lượng, an toàn, an ninh, chất lượng).
- Bảo đảm nhân lực, thiết bị, phương tiện phục vụ đưa ra tàu bay được sắp xếp sẵn sàng trước STD (Đảm bảo bố trí nhân lực, trang thiết bị, phương tiện phục vụ lên tàu đã sẵn sàng trước STD).
- Xử lý và hướng dẫn xử lý các chuyến bay bất thường hoặc / và khách INAD, sau đó báo cáo cho Trưởng đại diện ngay lập tức (Xử lý và cung cấp hướng dẫn trong các chuyến bay không thường xuyên hoặc / và hành khách INAD và sau đó báo cáo với Quản lý nhà ga ngay lập tức ).
- Thực hiện công việc khác do Trưởng đại diện / Phó trưởng đại diện giao diện, báo cáo tiến độ và kết quả thực hiện công việc (Khi có yêu cầu của ASM / SM, thực hiện nhiệm vụ hoặc nhiệm vụ không thường xuyên được giao và báo cáo kịp thời cho ASM / SM, quá trình và thành tựu).
III. Yêu cầu về năng lực (Trình độ & Yêu cầu)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Hàng không, Du lịch Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế .... (UV tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hàng không, Du lịch, Khách sạn, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế….) .
- Có chuẩn giọng nói (Giọng chuẩn).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt (> 500 Toeic) (Giao tiếp tiếng Anh tốt (> 500 Toeic).
- Thành thạo tin học văn phòng (Thành thạo Microsoft Office).
- Kỹ năng xử lý, giao tiếp lỏng lẻo, yêu cầu công việc của khách hàng (Kỹ năng xử lý hồ sơ, giao tiếp lỏng lẻo, yêu cầu công việc của khách hàng).
- Có thể làm việc theo ca / kíp (Có thể làm việc theo ca).
- Ưu tiên thành viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng không (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hàng không).
- Chiều cao: Nam - 1m68 trở lên; Nữ - 1m58 trở lên (Chiều cao: Nam - 1m68 trở lên; Nữ - 1m58 trở lên).
IV. Ure Mode (Quyền lợi trong việc làm)
- Hưởng lương cạnh tranh với đầy đủ bảo hiểm chế độ (Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ).
- Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế (Làm việc trong một hãng hàng không với môi trường quốc tế năng động và thân thiện).
- Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp (Cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp).
- Hưởng vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình. Tặng đêm nghỉ dưỡng tại FLC Hotels & Resorts. (Tận hưởng chuyến du lịch với hàng chục vé máy bay miễn phí và những kỳ nghỉ tại FLC Hotels & Resorts cho bản thân và gia đình)
Thông tin chi tiết xem tại: talent.bambooairways.com
Bài viết liên quan
Tuyển vị trí: Nhân Viên kỹ thuật
2020-03-22 16:47:06
Vị trí: NHÂN VIÊN BẾP PHÒNG KHÁCH HẠNG THƯƠNG GIA (SÂN BAY NỘI BÀI)
2020-03-22 17:07:01
Vietjet tuyển dụng: NHÂN VIÊN DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH (TẠI SÂN BAY QUỐC TẾ NỘI BÀI)
2020-03-25 20:58:44
Tuyển sinh - Tuyển dụng
Tin mới
- VNAS ĐÓN NHẬN CHỨNG NHẬN HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001:2015(2024-11-20 15:22:31)
- TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP, CHỌN NGHỀ CHO HỌC SINH THPT PHAN BỘI CHÂU(2024-11-13 19:42:17)
- VĂN PHÒNG TUYỂN SINH HẢI DƯƠNG HƯỚNG NGHIỆP NGHỀ CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT NGUYỄN DU(2024-11-08 22:39:01)
- TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP CHO HỌC SINH TRƯỜNG THPT VŨ NGỌC PHAN(2024-11-07 20:15:48)
- VIETJET TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN THÁNG 12/2024(2024-11-06 10:31:45)
- 5 MẸO ĐỂ TỰ TIN TRONG BUỔI PHỎNG VẤN(2024-10-28 13:14:05)
- HƯỚNG NGHIỆP VỚI CHỦ ĐỀ “CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP NGÀNH HÀNG KHÔNG” CHO HỌC SINH THPT HUYỆN VĨNH LINH(2024-10-26 17:04:59)
- LÀM THẾ NÀO ĐỂ HỌC TIẾNG ANH THI TUYỂN NGÀNH HÀNG KHÔNG KHI BỊ MẤT GỐC?(2024-10-24 10:31:25)
- TÂM LÝ KHI ĐỐI DIỆN VỚI THẤT BẠI TRONG THI TUYỂN - ĐỪNG TỪ BỎ, THÀNH CÔNG ĐANG CHỜ ĐỢI BẠN! (2024-10-24 10:24:55)
- KHÓA HỌC TÂM LÝ HỌC TỘI PHẠM(2024-10-21 10:05:15)
Copyright © 2020 CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM