• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Bamboo Airways tuyển dụng Chuyên viên Giám sát Tổng đài

  • 2022-05-05 10:33:24
  • Mức lương: Thỏa thuận

    Địa điểm làm việc: Bamboo Airways Tower - 265 Cầu Giấy, Hà Nội

    Bộ phận: Sale Support Division

    Thời gian tiếp nhận hồ sơ: 18/04 — 30/05/2022

    I. Vai trò và trách nhiệm (Roles and responsibilities)

    • Hỗ trợ Phó/ Trưởng Trung tâm trong việc quản lý, đôn đốc, kiểm soát chất lượng công việc của từng nhân sự trong nhóm đảm bảo đạt yêu cầu và chỉ tiêu được giao (Support the Deputy/Head of the Center in managing, urging, and controlling the work quality of each member in the team to ensure that the requirements and assigned targets are met);
    • Hỗ trợ nhân sự trong nhóm thực hiện các nghiệp vụ ngoài thẩm quyền của Nhân sự trực Tổng đài (Support team’s personnel to perform operations outside the authority of the Call Center Personnel);
    • Định hướng và hỗ trợ nhân sự trong nhóm giải quyết các yêu cầu, khiếu nại khó (Orient and support team’s personnel to handle complicated requests and complaints);
    • Nhận định, đánh giá tình huống và kịp thời báo cáo các sự việc cần xử lý gấp lên cấp trên (Identify and evaluate situations and promptly report incidents that need urgent handling to superiors);
    • Phối hợp với các bộ phận xử lý yêu cầu, giải quyết khiếu nại của khách hàng (Coordinate with departments to handle requests and resolve customer complaints).

    II. Mô tả công việc (Job Description)

    • Giám sát, đôn đốc nhân sự thực hiện công việc đảm bảo đạt chỉ tiêu được giao (Supervise and urge staff to perform their jobs to ensure they achieve assigned targets);
    • Thường xuyên kiểm tra đánh giá chất lượng nhân sự trong nhóm từ đó triển khai các chương trình đào tạo, tái đào tạo phù hợp (Regularly check and evaluate the quality of personnel in the group, thereby deploying appropriate training and retraining programs);
    • Tiếp nhận và thực hiện các nghiệp vụ, thao tác hệ thống vượt thẩm quyền của Nhân viên trực Tổng đài (Receive and perform operations and system manipulation beyond the authority of the Call Center staff);
    • Định hướng và hỗ trợ nhân sự trong nhóm giải quyết các yêu cầu, khiếu nại khó (Orient and support personnel in the group to handle difficult requests and complaints);
    • Đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới và cập nhật các thông tin, kiến thức mới cho toàn bộ nhân viên trong trung tâm (Professional training for new employees and updating further information and knowledge for all employees in the center);
    • Thực hiện các nhiệm vụ khách theo chỉ đạo của cấp trên (Perform other tasks as assigned by the superiors).

    III. Yêu cầu về năng lực (Qualification & Requirements)

    1. Học vấn – Kiến thức chuyên ngành (Education – Specialized knowledge)

    • Có bằng tốt nghiệp PTTH trở lên (Have a high school diploma or higher);
    • Năng lực tiếng Anh tốt (tương đương TOEIC 550/IELTS 5.5, TOEFL 600) (Good English ability (equivalent to TOEIC 550/IELTS 5.5, TOEFL 600));
    • Line tiếng Việt: ưu tiên có năng lực tiếng Anh (Vietnamese line: English ability is preferred);
    • Chuyên ngành: Không yêu cầu (Major: do not required);
    • Ưu tiên có kiến thức chung về ngành hàng không (General knowledge of the aviation industry is preferred);
    • Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng (Have knowledge about Customer Service);
    • Có kiến thức về các kênh truyền thông xã hội (đối với vị trí giám sát kênh online) (Have knowledge about Social Media Channels (for online channel supervisor position));
    • Có kinh nghiệm từ 02 năm tại vị trí giám sát/trưởng nhóm của Tổng đài CSKH (Have 2 years of experience in supervisor/team leader position of Customer Service Center);
    • Ưu tiên ứng viên có thành tích tốt trong công việc liên quan đến lĩnh vực CSKH (cung cấp giấy tờ xác nhận) (Candidates with good achievements in work related to the field of Customer Service are preferred (provide confirmation documents)).

    2. Yêu cầu chung (Basic Requirements)

    • Giới tính: Nam/Nữ (Gender: Male/Female).

    3. Kỹ năng (Skills)

    • Tiếng Anh giao tiếp tốt (Good English conversational);
    • Kỹ năng chăm sóc khách hàng (Customer Services skill);
    • Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại (Problem solving and complaint handling skills);
    • Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp (Listen and Communication skills);
    • Kỹ năng làm việc nhóm (Teamwork skill);

    4. Yêu cầu khác (Other Requirements)

    • Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc (Enthusiastic, responsible for work);
    • Tính tình cởi mở, hoạt bát nhiệt tình (Open-minded, enthusiastic);
    • Ham học hỏi, sẵn sàng nhận thử thách (Eager to learn, ready to take on challenges);
    • Chịu được áp lực công việc, có thể phải làm việc cả ngày nghỉ, ngoài giờ hành chính (Can withstand work pressure, may have to work all day off, outside office hours);
    • Chấp nhận điều động, tăng ca theo yêu cầu của công việc (Accept to mobilize over time according to the requirements of the job);
    • Có khả năng thích nghi với môi trường làm việc mới, áp lực công việc cao (Ability to adapt to a new working environment, high work pressure);
    • Tính tình cởi mở, hoạt bát nhiệt tình (Open-minded, vivacious and enthusiastic);
    • Kỷ luật, nhanh nhẹn, chủ động trong công việc (Discipline, agile and proactive in work);
    • Biết lắng nghe, tiếp thu ý kiến phản hồi của khách hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng chu đáo (Know how to listen, receive customer feedback, thoughtful customer service advice);
    • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt (Ability to organize, deploy work independently and manage time well);
    • Thành thạo kỹ năng văn phòng (Proficient in office skills);
    • Có tư duy dịch vụ khách hàng (Have a customer service mindset);
    • Kiên nhẫn, khéo léo và linh hoạt trong xử lý tình huống (Patience, dexterity, and flexibility in handling situations);
    • Sử dụng ngôn ngữ linh hoạt (Use flexible language);
    • Kỹ năng viết và chỉnh sửa nội dung xuất sắc, chú ý đến ngữ pháp và cấu trúc câu (đối với vị trí trực kênh online) (Excellent writing and editing skills, paying attention to grammar and sentence structure (for online channel positions));
    • Khả năng cung cấp trải nghiệm khách hàng tích cực bằng tin nhắn và qua điện thoại (đối với vị trí trực kênh online) (Ability to deliver a positive customer experience by text and by phone (for online positions));

    IV. Chế độ đãi ngộ (Employment Benefits)

    • Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ (Enjoy a competitive salary with a full insurance scheme).
    • Làm việc trong hãng hàng không với môi trường quốc tế năng động và thân thiện (Work in an airline with a dynamic and friendly international environment).
    • Có cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp (Have learning and career development opportunities).
    • Hưởng vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình. Tặng đêm nghỉ dưỡng tại FLC Hotels & Resorts (Enjoy traveling by dozens of free-of-charge air tickets and holidays in FLC Hotels & Resorts for yourself and your family).

    Thông tin chi tiết xem tại: talent.bambooairways.com

    • facebook