• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Bamboo Airways tuyển dụng Nhân Viên Phục Vụ Phòng khách Hạng Thương Gia (CXR) - Lounge Attendant at CamRanh Airport

  • 2022-03-16 14:43:11
  • Mức lương: Thương lượng

    Địa điểm làm việc: CXR - Sân bay Cam Ranh

    Bộ phận: Services & Ground Operation

    Thời gian tiếp nhận hồ sơ: 15/03 — 30/04/2022

    I. VAI TRÒ VỊ TRÍ

    Đem đến cho Khách hàng những Dịch vụ tốt nhất trong phòng chờ Hạng Thương gia
    Chủ động ghi nhớ thói quen, sở thích của khách hàng VIP và khách hàng thường xuyên để làm hài lòng khách hàng. 

    II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    Kịp thời chào đón khách với sự thân thiện, chuyên nghiệp và phục vụ đồ ăn- thức uống đúng theo quy trình tiêu chuẩn dịch vụ
    Cung cấp món ăn-thức uống đúng thời gian, yêu cầu khách hàng và duy trì tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm
    Chuẩn bị và phục vụ đa dạng các thức uống có sẵn
    Thể hiện sự hiểu biết đầy đủ về món ăn và thành phần trong món ăn.Tư vấn cho khách hàng về sự kết hợp các món ăn với đồ uống phù hợp, đáp ứng theo yêu cầu khách hàng và nhớ được những sở thích của khách, sự hiểu biết về kiến thức chế độ ăn riêng biệt và các chất gây dị ứng với khách hàng
    Phối hợp với nhân viên bếp để đảm bảo thức ăn gọi món được chính xác và các yêu cầu đặc biệt được cung cấp
    Đảm bảo khu vực bàn, buffet được bố trí đúng tiêu chuẩn trước và sau thời gian phục vụ, luôn giữ các vị trí sạch sẽ, gọn gàng
    Luôn nâng cao kiến thức và kỹ năng sử dụng các thiết bị pha chế, dụng cụ phòng cháy chữa cháy, thiết bị điện.
    Giám sát hệ thống thông tin chuyến bay để thông báo và cập nhật cho khách hàng.
    Hỗ trợ khi khách cần giúp như: Khách khó đi lại, Khách cần trợ giúp để liên lạc với những bên liên quan trong sân bay, Khách cần thông tin các chuyến bay, các khu vực trong sân bay, các chương trình khuyến mãi của Hãng...
    Luôn kiểm tra đồ đạc của khách khi khách rời đi, đảm bảo đúng quy trình nếu khách bỏ quên đồ.
    Đảm bảo tính riêng tư và bảo mật thông tin khách hàng.
    Chủ động hỗ trợ, giải quyết những phản hồi của khách hàng, báo cáo cho quản lý trực tiếp các vấn đề nằm ngoài phạm vi xử lý.
    Chủ động hợp tác với các bộ phận, phòng ban và hỗ trợ đồng nghiệp hoàn thành nhiệm vụ
    Báo cáo ngay lập tức khi có trường hợp khẩn cấp như: hỏa hoạn, khách bị ngộ độc thức ăn, khách cần trợ giúp về y tế, gặp tai nạn trơn trượt trong quá trình sử dụng dịch vụ trong phòng chờ…
    Các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.

    III. YÊU CẦU

    Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Du lịch, Dịch vụ, Hàng không, Khách sạn hoặc các chuyên ngành liên quan khác. 
    Tiếng Anh giao tiếp tốt
    Có kiến thức Nghiệp vụ nhà hàng, Chăm sóc khách hàng
    Kỹ năng giao tiếp tốt, thể hiện khả năng tương tác với khách tốt
    Hiểu rõ thông tin các sản phẩm dịch, các gói chương trình khuyến mãi.
    Ứng viên có khả năng hoàn thành công việc theo tiêu chuẩn cao
    Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc

    Thông tin chi tiết xem tại: talent.bambooairways.com

    • facebook