• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Bamboo Airways tuyển dụng Nhân Viên Phục Vụ Phòng khách Hạng Thương Gia - Dien Bien Airport

  • 2021-09-30 21:08:32
  • Mức lương: Thương lượng

    Địa điểm: DIN - Sân bay Điện Biên Phủ

    Bộ phận: Dịch vụ & Vận hành Mặt đất

    Thời gian tiếp nhận hồ sơ: 24/09 - 30/09/2021

     
     
     

    I. MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ

    • Để tạo ra sự hài lòng tối ưu của khách hàng bằng cách cung cấp tiêu chuẩn cao nhất, giữ sự hài hòa trong bộ phận.
    • Thể hiện sự quyến rũ và tiêu chuẩn cao trong dịch vụ thông qua sự chuyên nghiệp và thân thiện
    • Luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách
    • Hỗ trợ khách hàng trong thời gian làm việc, đảm bảo làm hài lòng khách hàng
    • Đảm bảo khách tuân thủ chính sách hàng không

    II. NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM

    • Luôn chú ý làm việc với trang phục chỉnh tề, chỉnh tề, sạch sẽ, có bảng tên theo quy định về trang phục của Lounge.
    • Trách nhiệm bật tất cả hệ thống ánh sáng, âm nhạc, TV màn hình giải trí và thông báo chuyến bay bên trong Phòng chờ thứ nhất BAV
    • Trách nhiệm hoàn thành việc thiết lập quầy buffet như thẻ đồ ăn sẵn, kẹp gắp, đặc biệt là chuẩn bị trà, cà phê, nước trái cây, nước lạnh sẵn sàng phục vụ thực khách
    • Kiểm tra bàn đặt bàn có trật tự, kê ghế đúng số ghế, khăn trải bàn và khăn ăn gọn gàng, sạch sẽ, không có vết đốm, không bị rách, có hoa tươi và mảnh ở giữa. Không có đốm và vết bẩn trên đệm và thảm.
    • Dự kiến ​​trong cuộc họp ngắn với tất cả các thành viên làm nhiệm vụ lãnh đạo, sắp xếp nhân viên từ Quản lý nhiệm vụ căn cứ vào công suất sử dụng trong ngày. Đồng thời đưa ra gợi ý và hỗ trợ để cung cấp một tiêu chuẩn dịch vụ xuất sắc.
    • Kiểm tra khu vực lại để làm sạch tất cả các đồ cắt, sành, thủy tinh còn tồn đọng từ ca trước.
    • Kiểm tra thực đơn hàng ngày cũng như biết về tất cả các sản phẩm đang cung cấp tại First Lounge BAV.
    • Để đảm bảo rằng tất cả các Quý bà và Quý vị của chúng tôi luôn chào đón nồng nhiệt và chào đón quý khách. Thể hiện và thể hiện nụ cười của bạn, giao tiếp bằng mắt và chuyên nghiệp mọi lúc, Sử dụng tên của khách vì bạn là ấn tượng đầu tiên của khách về Phòng chờ Bamboo Airways.
    • Giới thiệu bản thân với khách sau đó giới thiệu quầy tự chọn, cung cấp lựa chọn cà phê / trà, nước trái cây, cũng như bất kỳ lựa chọn đặc sản nào được cung cấp vào ngày hôm đó
    • Tiếp cận khách đến khu vực tự chọn. Trong trường hợp khách đặt đồ ăn nóng với đầu bếp, Máy chủ cần hỗ trợ lấy đồ ăn nóng mang đến bàn theo yêu cầu. Xác nhận đơn hàng trước khi phục vụ đồ ăn cho khách
    • Luôn quan sát khi khách đã hoàn thành món ăn cuối cùng và phải thông báo cho khách trước khi dọn những đồ này ra, bàn phải dọn sạch hết đĩa, đồ bạc, lớp trống.
    • Đảm bảo bàn sạch sẽ, sau đó đặt lại bàn để thay khăn ăn / khăn trải bàn, đồ bạc, ly theo tiêu chuẩn phục vụ của First Lounge BAV.
    • Kiểm tra tính nhất quán và đảm bảo quầy tự chọn phải sạch sẽ. Chủ động thông báo cho đầu bếp để nạp thức ăn vào tiệc buffet.
    • Hỗ trợ nhân viên bếp rửa các vật dụng bẩn, làm sạch tất cả các vật dụng để sẵn sàng thêm quầy buffet, sử dụng cho việc dọn bàn
    • Tương tác với khách trong cuộc trò chuyện để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ được cung cấp. Tổng hợp những phản hồi tích cực và tiêu cực trong quá trình khách sử dụng dịch vụ tại First Lounge.
    • Thực hiện nhiệm vụ của Thuyền trưởng trong thời gian vắng mặt Đảm bảo nhà ga luôn sạch sẽ, trang bị đầy đủ và sẵn sàng phục vụ khách.
    • Đảm bảo nhà ga được giữ sạch sẽ, trang bị đầy đủ và sẵn sàng phục vụ khách.
    • Để đảm bảo rằng thức ăn nóng được phục vụ và thức ăn nguội được phục vụ lạnh.
    • Để làm sạch nhà ga phụ, xe đẩy dịch vụ. Cử nhân viên duy trì sự sạch sẽ của đồ đạc.
    • Phối hợp với các bộ phận khác như bà chủ và nhà bếp để hoàn thành tốt công việc
    • Có nghĩa vụ bồi thường trong trường hợp đổ vỡ trong quản lý, cố ý hoặc cố ý gây thất thoát, thiệt hại về tài chính, sản phẩm ... của công ty tương ứng với mức độ thiệt hại, tổn thất trên thực tế.
    • Chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ.
    • Thay mặt Quản lý phòng chờ khi đi xử lý & giải quyết những phàn nàn của khách hàng về chất lượng đồ ăn thức uống. Tuy nhiên, máy chủ cũng phải báo cáo quản lý về việc trả thêm dịch vụ cho khách hàng
    • Nếu nhân viên đang làm ca sáng khi kết thúc ca làm việc cần bàn giao hết công việc cho ca tối. Nếu nhân viên làm buổi tối cần phải dọn ca cuối như bàn ghế, quầy buffet, mặt sau được vệ sinh sạch sẽ thì cần chuẩn bị cho ngày hôm sau.
    • Tiếp nhận & thực hiện các công việc khác do quản lý yêu cầu
    • Thực hiện báo cáo theo yêu cầu của người quản lý

    III. ĐÁNH GIÁ, KIẾN THỨC, KINH NGHIỆM LÀM VIỆC YÊU CẦU

    Yêu cầu:

    • Tốt nghiệp đại học / cao đẳng
    • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Hàng không / Khách sạn.
    • Kiến thức đã được chứng minh về Kinh doanh Hàng không, Hoạt động Mặt đất, Dịch vụ Khách hàng, Thực phẩm và Đồ uống

    Yêu cầu:

    • Có kinh nền tảng về Khách sạn , Quản lý Thực phẩm và Đồ uống 

    Tiêu chuẩn:

    • Đẹp trai, hay cười
    • Nam: 1m70 trở lên
    • Nữ: 1m60 trở lên

    Thông tin chi tiết xem tại: https://talent.bambooairways.com/job/lounge-attendant-nhan-vien-phuc-vu-phong-khach-hang-thuong-gia-dien-bien-airport-27172

    • facebook