• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Bamboo Airways tuyển dụng Quản lý phòng chờ

  • 2021-06-29 11:28:29
  • Mức lương: Thương lượng

    Địa điểm: HAN - Sân bay Nội Bài , UIH - Sân bay

    I. VAI TRÒ VÀ TRÁCH NHIỆM

    • Đảm bảo thực hiện và duy trì các tiêu chuẩn cao nhất của Phòng chờ thứ nhất nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất;
    • Tạo môi trường làm việc thuận lợi, thân thiện giúp nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.


    II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

    • Thúc đẩy mối quan hệ làm việc tích cực với đội ngũ cảng hàng không để đảm bảo hiệu quả cung cấp dịch vụ cho khách hàng chính xác, an toàn và an ninh.
    • Đảm bảo tất cả nhân viên phòng chờ được đào tạo bài bản về kiến ​​thức ẩm thực và hàng không để cung cấp dịch vụ cho từng khách hàng;
    • Đảm bảo hiệu suất của nhân viên được quản lý phù hợp với mục tiêu chất lượng dịch vụ;
    • Tạo động lực, đào tạo, phát triển và định hướng nhân viên thông qua các đợt đào tạo ngắn hạn theo từng chủ đề đào tạo nhằm mang lại hiệu quả cao trong phong cách phục vụ khách hàng;
    • Tạo môi trường làm việc luôn được khuyến khích tích cực, và khen thưởng nhân viên dựa trên những phản hồi tốt của khách hàng;
    • Làm việc với Giám đốc Quản lý Hoạt động C -VIP trong việc đưa ra sự đổi mới thực đơn để phù hợp với thị hiếu của khách hàng;
    • Đảm bảo tất cả các báo cáo kịp thời và tổng hợp các yêu cầu đề xuất nhằm cải thiện hoạt động của phòng chờ;
    • Chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh và tài chính của phòng chờ;
    • Thúc đẩy mối quan hệ với khách hàng thông qua dữ liệu khách hàng thường xuyên của Bamboo Club;
    • Xem xét và giải quyết các phản hồi về các dịch vụ được cung cấp và luôn có kế hoạch để tối ưu hóa sự hài lòng của khách hàng;
    • Báo cáo và kết nối trực tiếp với Quản lý vận hành của C-VIP Operations Management tất cả các vấn đề liên quan ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ;
    • Thường xuyên kiểm tra vệ sinh khu vực trước và sau phòng khách kinh doanh trong quá trình hoạt động hàng ngày;
    • Duy trì các tiêu chuẩn hình ảnh của nhân viên thông qua đạo đức, đồng phục và vệ sinh cá nhân;
    • Lên kế hoạch thực hiện các cuộc họp ngắn hàng ngày và báo cáo trao đổi trực tiếp với các vị trí nhân viên trong bộ phận;
    • Kết nối với bộ phận mặt đất thông qua hệ thống Inflight trong trường hợp khẩn cấp;
    • Khuyến khích nhân viên thiết lập KPI cho khách hàng có nhu cầu làm thẻ Câu lạc bộ Bamboo;
    • Phối hợp với Ban Tổ chức nhân sự lựa chọn, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên có năng lực của ngành dịch vụ hàng không;
    • Luôn chấp hành nghiêm túc các quy định của hãng cũng như phía sân bay;
    • Giải quyết ngay khi có trường hợp khẩn cấp như hỏa hoạn, ngộ độc thực phẩm, khách cần trợ giúp y tế, gặp tai nạn trơn trượt trong quá trình phục vụ tại phòng chờ, v.v.

    Các công việc khác

    • Tin tưởng và đối xử công bằng với nhân viên, đồng thời tạo cơ hội phát triển cho nhân viên;
    • Thực hiện nghiêm túc các quy định về kỷ luật lao động, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ;
    • Nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc tận tâm, không chậm trễ, không trì hoãn, đùn đẩy trách nhiệm. Hoàn thành tốt công việc của bạn;
    • Không nêu những vấn đề không rõ ràng và không thuộc phạm vi công việc của mình;
    • Nghiêm túc chấp hành các chỉ đạo theo thẩm quyền của cấp trên, chủ động triển khai các nhiệm vụ được giao;
    • Bảo đảm xây dựng nếp sống, văn hóa lao động đoàn kết, lành mạnh;
    • Báo cáo theo yêu cầu của Lãnh đạo cấp trên.


    III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản lý khách sạn, Quản lý du lịch hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
    • Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm;
    • Có kiến ​​thức về vận hành nhà hàng, chăm sóc khách hàng, v.v.
    • Có kỹ năng giao tiếp tốt, tương tác và cư xử tốt với khách hàng;
    • Có tiếng Anh giao tiếp tốt;
    • Ứng viên có khả năng hoàn thành công việc đạt tiêu chuẩn cao;
    • Nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc.

    Thông tin chi tiết xem tại: https://talent.bambooairways.com/job/lounge-manager-25516

    • facebook