• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Bamboo Airways tuyển dụng Trưởng nhóm Phòng vé giờ chót sân bay Nội Bài (HAN)

  • 2022-05-05 10:15:55
  • Mức lương: Thỏa thuận

    Địa điểm làm việc: HAN - Sân bay Nội Bài

    Bộ phận: Sales Division

    Thời gian tiếp nhận hồ sơ: 26/04 — 31/05/2022

    I. Mục đích công việc (Purpose of Position)

    • Bán vé, tư vấn các dịch vụ cho khách hàng trực tiếp tại phòng vé sân bay

    Serve customers in counter, issue tickets, advise the information related to Bamboo Airways services

    • Phối hơp với các bộ phận khác xử lý các sự vụ liên quan đến vé máy bay tại Sân bay

    Coordinate with respective units to handle the goshow tickets or bookings related to flights interuption in the airport

    • Quản lý phòng vé (Quản lý nhân sự và tài sản, hình ảnh thương hiệu, chất lượng dịch vụ...)

    Manage Ticketing Office (Manpower, assets, brand visuals, service quality)

    II. Mô tả công việc (Job Description) 

    • Bán vé và tư vấn cách Dịch vụ liên quan, phục vụ khách hàng trưc tiếp tại Quầy vé Sân bay

    Serve customers in airport ticketing counter and issue tickets; advise service information

    • Xử lý các nghiệp vụ liên quan đến vé (nâng hạng, sửa tên, dịch vụ đặc biệt, dịch vụ phụ trợ...) và phối hợp với các đơn vị liên quan trong các trường hợp chuyến bay bất thường tại sân bay (lập biên nhận hoàn vé, đổi hành trình...)

    Handle the goshow, standby ticketing tasks (service upgrade, name correction, VIP/CIP updated, special services, ancilary services...). Coodinate with internal units (GO, Call Center, SCC, HelpDesk) interm of irregular flights handled (Refund report, flight substitution...)

    • Xuất vé và tư vấn các Dịch vụ liên quan, phục vụ nguồn khách thuê chuyến

    Issue tickets and advise customers service information to serve the charters, customers

    • Tham gia các sự kiện. Thực hiện các việc hành chính, văn phòng

    Participate in events. Take part in admin and office tasks

    • Quản lý Phòng vé (Quản lý nhân sự và tài sản, hình ảnh thương hiệu, chất lượng dịch vụ, lịch trực, đào tạo đội ngũ, khiếu nại của khách hàng...)

    Ticketing office management (manpower and assets, brand visuals, service quality, shift management, team training, complaint handling, …)

    • Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công

    Other duties as assigned     

    III. Yêu cầu về năng lực (Qualification & Requirements)

    1. Học vấn - Kiến thức chuyên ngành (Education - Specialized knowledge)

    • Trình độ Đại học trở lên

    University and above

    • Ưu tiên chuyên ngành Hàng không, Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ, Du lịch

    Aviation, Economics, Commerce, Foreign language, Tourism major is prefered    

    • Có chứng chỉ chuyên môn Tính giá vé cơ bản & Đặt chỗ xuất vé trên GDS là một lợi thế

    Basic Ticketing & Abacus/Amadeous/Galileo certificates is an advantage

    • TOEIC từ 500 (hoặc các chứng chỉ khác tương đương

    TOEIC Certificate with score from 500 (or other equivelant certificates)

    • Kinh nghiệm làm ở phòng vé sân bay hoặc các phòng vé máy bay từ 1 năm trở lên

    Experience in the airport ticket office or at the airline ticket office at least 1 year and above is prefered

    2. Yêu cầu chung (Basic Requirements)

    • Nam, Nữ

    Male, Female

    • Từ 25 tuổi trở lên

    From 25 years old and above

    • Ưa nhìn, cao 1.58m trở lên

    Good looking, Height from 1.58m

    3. Kỹ năng (Skills)

    • Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp tốt, không nói ngọng. Ngoại ngữ thứ 3 là một lợi thế

    Proficient in English and Vietnamese, non-lisp. The 3rd foreign language is an advantage

    • Kỹ năng giao tiếp và phục vụ khách hàng, Quản lý thời gian, Làm việc nhóm, Quản lý nhóm Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng

    Communication & customer service, Time management, Teamwork, Team Management skills, Microsofl Office application fluently use

    4. Yêu cầu khác (Other requirements)

    • Nhanh nhẹn, chính xác, nhiệt tình, trung thực, trách nhiệm và đam mê với nghề

    Agility, Accurateness, Enthusiasm, Honest, high responsibility and passion in work

    • Chịu được áp lực công việc, có thể phải làm việc cả ngày nghỉ, ca đêm, ca sáng sớm, thêm giờ

    Can work under pressure, willing to work on days off, night shift, early morning shift or overtime

    IV. Chế độ đãi ngộ (Employment Benefits)

    • Hưởng mức lương cạnh tranh với chế độ bảo hiểm đầy đủ

    Enjoy a competitive salary with a full insurance scheme

    • Làm việc trong môi trường năng động, Quốc tế

    Work in an airline with a dynamic and friendly international environment

    • Nhiều cơ hội đào tạo và phát triển nghề nghiệp

    Have learning and career development opportunities

    • Hưởng vé bay miễn phí và ưu đãi cho cả gia đình. Tặng đêm nghỉ dưỡng tại FLC Hotels & Resorts

    Enjoy traveling by dozens of free-of-charge air tickets and holidays in FLC Hotels & Resorts for yourself and your family

    Thông tin chi tiết xem tại: talent.bambooairways.com

    • facebook