• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Catwalk – Kỹ năng không thể thiếu trong thi tuyển Tiếp viên hàng không

  • 2020-12-09 13:27:22
  • Catwalk là một phần thi vô cùng quan trọng trong tuyển dụng tiếp viên hàng không. Hiểu được được điều này, các ứng viên đã luôn chú trọng tập luyện sao cho kỹ năng này trở nên thuần thục nhất. Tuy nhiên đây cũng là một trong những phần thí khó. Bên cạnh đó, nhiều bạn bối rối trong việc lựa chọn nơi đào tạo kỹ năng này, dẫn đến kết quả thi không được như mong đợi. Vậy làm thế nào để phần thi catwalk của bạn đạt yêu cầu của nhà tuyển dụng?

    catwalk – DLAigniteCatwalk trong lĩnh vực thời trang

    Catwalk là từ ngữ chuyên ngành trong lĩnh vực thời trang, chỉ lối đi dài và hẹp, hoặc hiểu theo nghĩa rộng là cách đi đứng. Ngày nay kỹ thuật catwalk được ứng dụng rộng rãi và nằm trong quy trình tuyển dụng của nhiều ngành, trong đó có ngành hàng không. Theo thời gian, calkwalk trở thành tiêu chuẩn bắt buộc trong tuyển dụng tiếp viên hàng không của các hãng bay trên khắp thế giới.

    Tại sao kỹ năng catwalk lại quan trọng khi tuyển tiếp viên hàng không?

    Trong phần thi catwalk, mỗi ứng viên sẽ “trình diễn” những bước đi của mình trước nhà tuyển dụng. Khác với lối catwalk cầu kỳ của những người mẫu trên sàn diễn thời trang, bạn cần thể hiện được sự uyển chuyển, thanh thoát, vững vàng của mình. Bên cạnh đó, đây cũng là phần thi giúp bạn phát huy được điểm mạnh về ngoại hình. Cùng với vóc dáng và chiều cao phù hợp tiêu chuẩn, bạn sẽ thuyết phục được nhà tuyển dụng.

    Kinh nghiệm phỏng vấn tiếp viên hàng không Vietjet Air

    Thêm vào đó, nhà tuyển dụng còn thông qua catwalk để đánh giá thể trạng sức khỏe của bạn. Với đặc thù công việc phải thường xuyên đi đứng, di chuyển nhiều, hay nâng vác các kiện hành lý trên tàu bay, những bước chân loạng choạng, mất cân bằng, không vững vàng sẽ khiến công việc bị ảnh hưởng thậm chí gây nguy hiểm trên chuyến bay. Chính vì vậy, kỹ năng catwalk tốt vừa giúp thể hiện được lợi thế ngoại hình của bạn, vừa giúp nâng cao hình ảnh của hãng bay trong mắt khách hàng, đó là điều mà nhà truyển dụng tìm kiếm ở bạn.

    Áo dài Vietnam Airlines

    Làm chủ các kỹ năng thi tuyển nhân viên hàng không tại Công ty CP Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS)

    Tại VNAS, chúng tôi thấu hiểu được tâm tư, lo lắng của các bạn trẻ có mong muốn thi tuyển vào ngành hàng không. Dù đã xác định được mục tiêu nhưng phàn lớn các bạn chưa biết mình sẽ bắt đầu từ đâu, phải học những kỹ năng gì và học trong thời gian bao lâu.

    VNAS khai giảng khóa huấn luyện catwalk nghiệp vụ hàng không - Tạp chí điện  tử Nghề nghiệp và cuộc sốngVNAS khai giảng khóa huấn luyện calkwalk dự bị tiếp viên hàng không

    Sau khi hoàn thành đánh giá từ hội đồng phỏng vấn và dựa vào mục tiêu thi tuyển, bạn sẽ được thiết kế chương trình đào tạo, huấn luyện kỹ năng phù hợp với khả năng của mình. Từ đó nắm được lộ trình học tập, rèn luyện, từng bước làm chủ các kỹ năng để thi tuyển vào vị trí mong muốn.

    Khai giảng khóa huấn luyện catwalk dự bị Tiếp viên hàng không

    Bên cạnh đó, VNAS cũng phân tích yêu cầu tuyển dụng của từng hãng bay, định hướng nơi làm việc phù hợp, giúp bạn phát huy thế mạnh để phát triển bản thân trong tương lai.

    Đến với VNAS, bạn sẽ được đào tạo, huấn luyện bởi đội ngũ giảng viên giỏi, có kinh nghiệm làm việc tại các cảng hàng không nội địa và quốc tế. Bên cạnh các khối kiến thức lý thuyết chung, bạn còn được trải nghiệm các bài học mang tính thực tiễn cao, bắt kịp xu hướng ngành.  

    Chúng tôi – VNAS, với thâm niên 13 năm đào tạo, cung ứng nhân lực hàng không - sẽ là lựa chọn đáng tin cậy trong việc giảng dạy và huấn luyện cho các bạn trẻ rút ngắn con đường đi đến thành công.

    Truyền thông VNAS

    • facebook