• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chàng trai Bình Phước chạm vào ước mơ hàng không

  • 2020-09-22 22:42:13
  • Bạn mất bao lâu để khẳng định bản thân mình, bao lâu để chạm tay đến ước mơ?

    Đây là câu hỏi mà không phải ai cũng đủ dũng khí để trả lời. Nhưng có một điều chúng ta chắc chắn trả lời được, đó là: Chỉ cần nỗ lực, kiên trì và có ý chí cầu tiến ước mơ luôn nằm trong tầm tay. Đó cũng là suy nghĩ của chàng trai có tên Tuyến, một người con của mảnh đất Bình Phước.

    Mang trong mình niềm đam mê với lĩnh vực Vận tải Hàng không, chàng trai với cái tên đầy đủ Hà Đồng Tuyến đã chạm tay đến một phần ước mơ của mình khi đã xuất sắc trúng tuyển vào trường Cao đẳng Quốc tế Kent, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Vận tải Hàng không. Chương trình được phối hợp và liên kết đào tạo bởi Trường Cao đẳng quốc tế Kent và Công ty Cổ Phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS).

    Gặp Tuyến vào một chiều thu tháng 9, với tâm trạng tràn đầy hứng khởi với nụ cười hiền trên môi, bạn chia sẻ: “Khi mới nhận được giấy báo trúng tuyển em thực sự rất vui mừng và muốn ngay lập tức đi khoe với tất cả mọi người. Thú thực vào ngày làm bài test, em có đôi chút lo lắng về kết quả của mình sẽ không được như ý muốn, nhưng vẫn vô cùng trông chờ và tin tưởng vào bản thân. Và cuối cùng em đã làm được.”

    Tuyến kể rằng, bản thân hứng thú với chuyên ngành mới trúng tuyển cách đây không lâu, thậm chí ban đầu còn không thực sự quan tâm. Tuy nhiên qua sự giới thiệu của người thân, Tuyến tình cờ biết đến chương trình đào tạo Cử nhân thực hành quốc tế của trường Cao đẳng Quốc tế Kent liên kết với Công ty VNAS. Tìm hiểu sâu, Tuyến càng thấy hứng thú Chuyên ngành Quản trị kinh doanh vận tải hàng không lúc nào không hay. Chàng trai ấy ao ước được vùng vẫy và thể hiện bản thân trong một môi trường chuyên nghiệp, rộng mở nhưng cũng không kém phần thách thức. Tuyến nhận thấy đây là cơ hội để mình có được sự thăng tiến và phát triển bản thân trong tương lai.

    Sau khi đã xác định hướng đi của bản thân, chàng trai ấy đã biến suy nghĩ thành hành động. Được sự tư vấn tận tình bởi hai đơn vị đào tạo và sự ủng hộ từ người thân, bạn bè, Tuyến quyết định đăng ký ứng tuyển vào chuyên ngành Quản trị kinh doanh vận tải hàng không. Sau khi trải qua bài sát hạch tiếng anh đầu vào, Tuyến chính thức trở thành tân sinh viên trường Cao đẳng Quốc tế Kent và theo học tại đây 3 năm.

    3 năm, một khoảng thời gian không dài nhưng cũng không hề ngắn. Là một người trẻ với nhiều hoài bão phía trước, Tuyến nhận thấy rằng mình nên biết sử dụng thời gian và sức trẻ của bản thân có nghĩa. “Trong 3 năm tới đây, em sẽ cố gắng trau dồi và học hỏi nhiều nhất có thể, 24 tuổi có khá nhiều bạn trẻ đã tìm được công việc ổn định nhưng với em mới là sự khởi đầu. Mặc dù xuất phát chậm hơn các bạn cùng trang lứa nhưng em tin chỉ cần có quyết tâm ước mơ của em sẽ thành hiện thực.”

    Chặng đường phía trước còn nhiều chông gai, mong rằng Tuyến luôn giữ được lửa đam mê và kiên định với lựa chọn của mình bởi người ta thường nói sự nỗ lực sẽ không bao giờ phản bội bất cứ ai.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook