• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chương trình 9+ Cao đẳng Quản trị kinh doanh Vận tải Hàng không: Cơ hội việc làm cho các bạn trẻ khi mới tốt nghiệp THCS

  • 2021-01-28 14:06:12
  • Ông cha ta có câu: “Ruộng bề bề không bằng nghề trong tay”, hàm ý nói đến tầm quan trọng của việc: học nghề và làm nghề. Ngày nay, những quan niệm ấy vẫn còn nguyên giá trị, giúp các bạn trẻ có định hướng để phát triển bản thân, kiến tạo tương lai. Hơn ai hết thế hệ gen Z của thế kỉ XXI , cũng nhận thức rõ rằng: Đại học không phải là cánh cửa duy nhất để vào đời, thay vào đó từ rất sớm họ đã mạnh dạn chọn học một nghề nào đó mà mình yêu thích. Bởi họ hiểu rằng: Có nghề là có tương lai.

    Hai năm trở lại đây, khi Bộ LĐTB&XH đẩy mạnh chương trình đào tạo nghề trọng điểm quốc gia, đào tạo nghề chất lượng cao trong các trường Cao đẳng thông qua chương trình 9+ Cao đẳng, sức hút của mô hình này đã và đang mang đến sự "lột xác" rất lớn trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

    “Chương trình 9+” là cách gọi tắt của chương trình được quy định để đào tạo cho đối tượng học sinh tốt nghiệp THCS và có nguyện vọng được giáo dục nghề nghiệp ở các cấp trình độ. Đối với học sinh, việc lựa chọn Mô hình 9+ là một trong những con đường ngắn và phù hợp với năng lực nhiều em để có một nghề nghiệp và thu nhập ổn định. Thay vì mất 3 năm theo học THPT, ngay từ khi học xong lớp 9, học sinh học hệ trung cấp, cao đẳng và sẽ gia nhập thị trường lao động sớm hơn.

    Đây là mô hình mà tại nhiều quốc gia phát triển như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan..., đã triển khai rất mạnh. Học sinh được ưu tiên đào tạo vào các ngành kỹ thuật, đồ họa, du lịch, kinh tế và công nghệ nhằm tạo ra nguồn nhân lực giá trị cho đất nước. Mô hình này được áp dụng rộng rãi và rất thành công trong việc tận dụng thời gian.

    Chương trình 9+ Cao đẳng còn giúp giải quyết khó khăn trong khâu phân luồng, giảm tải tình trạng thừa thầy thiếu thợ, thất nghiệp sau khi tốt nghiệp vì thiếu kỹ năng, không đáp ứng được công việc thực tế…

    Chương trình 9+ Cao đẳng Quản trị Kinh doanh vận tải Hàng không.

    Theo đánh giá của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Việt Nam là một trong những thị trường hàng không phát triển nhất toàn cầu trong một thập kỷ trở lại đây với sự tăng trưởng doanh thu trung bình là 17,4%, cao hơn 2 lần so với mức 7,9% của toàn châu Á. Điều này thể hiện nhu cầu vận tải hàng không rất cao của thị trường nội địa Việt Nam cũng như nhu cầu từ thị trường quốc tế đến Việt Nam. Từ đó, xảy ra tình trạng cạnh tranh gay gắt nguồn nhân lực trong nội bộ ngành hàng không.

    Có thể thấy, ngành hàng không đang “khát” nhân lực chất lượng cao, các hãng hàng không liên tục tuyển dụng nhiều vị trí nhưng vẫn chưa đáp ứng nhu cầu. Ngoài 6 hãng hàng không đang hoạt động, trong thời gian tới, dự kiến có thêm 4 – 5 hãng tham gia thị trường. Và xu hướng có thêm nhiều cảng hàng không do tư nhân khai thác bên cạnh 22 cảng hàng không sân bay hiện có. Sự tăng trưởng trong ngành ở lĩnh vực hãng và cảng hàng không mở ra nhiều cơ hội việc làm chất lượng, năng động và chuyên nghiệp là những điểm thu hút của thị trường này.

    Vietravel Airlines công bố bán vé, giá từ 650.000 đồng

    Trước tình hình thực tiễn của ngành hàng không, cùng với việc thực hiện chủ trương đào tạo theo mô hình “liên kết, hợp tác giữa trường đào tạo gắn với doanh nghiệp”, gắn đào tạo nghề với sử dụng lao động theo yêu cầu thực tiễn, nhằm đáp ứng năng lực tiếp nhận của học viên cũng như tiêu chí tuyển dụng ngày càng khắt khe của các hãng, cảng hàng không hiện nay. Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) hợp tác với Trường Cao đẳng Quốc tế Kent tiến hành triển khai Chương trình 9+ Cao đẳng Quản trị kinh doanh vận tải Hàng không.

    Theo đó, học sinh sinh viên được đào tạo song hành 7 môn văn hoá, hoàn thành chương trình THPT và kiến thức chuyên môn nghiệp vụ hàng không. Sau 3,5 – 4 năm hoàn thành chương trình Cao đẳng – Cử nhân Thực hành.

    Khi tham gia chương trình, học sinh, sinh viên được trang bị các kiến thức về quản trị, quản lý, marketing hàng không, hoạt động vận tải hàng không, an ninh, an toàn hàng không, nghiên cứu chiến lược và ra quyết định, dịch vụ khách hàng trong ngành hàng không…

    Một phần không thể thiếu đó là ngoại ngữ và kỹ năng mềm. Trong suốt chương trình học, học sinh sinh viên sẽ được đào tạo song ngữ bắt buộc, cùng với đó sinh viên được đào tạo về giáo dục kỹ năng – phẩm chất, các giờ thực hành trải nghiệm đạt chuẩn quốc tế, giúp sinh viên phát triển toàn diện khi hòa nhập với môi trường làm việc hiện đại, năng động của ngành hàng không. Đặc biệt, khi tốt nghiệp sinh viên đạt chuẩn đầu ra Tiếng Anh tối thiểu IELTS 5.5.

    Với phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm, chú trọng phát triển tư duy phản biện, hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp. Nội dung thực hành chiếm tới 70% nên phần lớn thời gian học sinh, sinh viên được thực tập thực tế tại các phòng ban chuyên môn tại các cảng, doanh nghiệp, hãng hàng không…đảm bảo chất lượng đầu ra đáp ứng nhu cầu của các đơn vị tuyển dụng hiện nay.

    TẠI SAO NÊN HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH VẬN TẢI HÀNG KHÔNG TẠI KENT – VNAS?

    1. Thực hành bằng mô phỏng (Fablab simulator) quá trình khai thác tàu bay, sân bay quốc tế.
    2. Thực tập thực tế tại doanh nghiệp (on the job training) lĩnh vực hàng không: 500 giờ.
    3. Các doanh nghiệp đồng hành và tham gia đào tạo: Vietravel Airlines, ACV, SAGS, SASCO…
    4. Sinh viên trải nghiệm các hoạt động khởi nghiệp sáng tạo qua các môn học thực tế tại doanh nghiệp đa quốc gia.

    Sau khi tốt nghiệp Chương trình 9+ Cao đẳng Kinh doanh vận tải Hàng không, sinh viên có cơ hội việc làm tại:

    CÁC CẢNG HÀNG KHÔNG:

    • Chuyên viên giám sát An Ninh – An Toàn HK
    • Chuyên viên điều hành, khai thác nhà ga
    • Chuyên viên điều hành, khai thác khu bay
    • Chuyên viên điều hành bay
    • Chuyên viên cung ứng dịch vụ HK tại nhà ga

    HÃNG HÀNG KHÔNG:

    • Chuyên viên thương mại Hãng hàng không
    • Tiếp viên Hàng không
    • Nhân viên bán vé máy bay, lu lịch
    • Chuyên viên phục vụ hành khách/hành lý/hàng hóa
    • Chuyên viên khai thác
    • Đại diện hãng hàng không
    • Chuyên viên chăm sóc khách hàng

    CHUỖI CUNG ỨNG HÀNG HOÁ:

    • Chuyên viên kinh doanh (Sales) hàng hóa
    • Nhân viên quản lý chuỗi cung ứng
    • Nhân viên phục vụ hàng hóa
    • Giám sát và đại lý hàng hóa
    • Chuyên viên VP đại diện công ty đa quốc gia

    Doanh nghiệp lữ hành uy tín hàng đầu châu Á: Vietravel, Hãng Hàng không Vietravel Airlines.

    Công ty Cổ phần Đào tạo huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam tin rằng với hướng đi đúng đắn, lựa chọn mô hình phù hợp, nhận thức xã hội về đào tạo nâng cao, trên cơ sở hợp tác bền vững với trường Cao đẳng Quốc tế Kent sẽ đào tạo ra nguồn nhân lực hàng không có trình độ chuyên môn quốc tế nhằm giải quyết “bài toán” nguồn nhân lực chất lượng cao của ngành hàng không trong thời gian ngắn nhất.

    Thời gian nhập học: Đợt 1: từ tháng 02/2021

                                      Đợt 2: 30/04/2021

    Nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển (theo mẫu) và bắt buộc phỏng vấn trực tiếp HĐXT

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN

    NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM( VNAS)

    Địa chỉ: 913 Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, TP Hà Nội.

    Hotline: 0246 2808 055 - 0246 2808 066 - 0917378866

    Email: truonghangkhong@gmail.com

     

     

     

     

     

     

     

    Bài viết liên quan

    • facebook