• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chương trình đào tạo Kỹ năng thi tuyển Nhân viên hàng không

  • 2023-03-31 11:07:34
  • Hàng không là một nghề nhiều đặc thù, chưa có một trường đại học nào đào tạo chuyên ngành này. Để trở thành một TVHK Hay Nhân viên các vị trí trong ngành các ứng viên sẽ phải vượt qua quy trình tuyển dụng bao gồm nhiều vòng thi khác nhau.

    Nhiều bạn trẻ rất đam mê, mong muốn được làm việc trong không gian của phi trường nhưng bản thân lại chưa học như thế nào? Học những gì? Và bắt đầu từ đâu????? Nhiều bạn đã tự chuẩn bị kỹ năng như tiêu chí, tìm thông tin của ngành nhưng vẫn không vượt qua yêu cầu các hãng hàng không.

    Nắm bắt được tình hình đó, VNAS - Trung tâm Đào tạo Hàng không đã đưa ra chương trình học “Kỹ năng thi tuyển Nhân viên hàng không” nhằm cung cấp kiến ​​thức chuyên ngành một cách cụ thể, bài bản nhất. Đào tạo những kỹ năng chuyên sâu, bám sát quy trình thi tuyển của các hãng hàng không tại Việt Nam. Giúp các bạn dễ dàng vượt qua các vòng thi tuyển của các Hãng.

    Nội dung học gồm:

    Kiến thức ngành hàng không

    Nghề TVHK

    Kỹ năng xây dựng hình ảnh

    Kỹ năng catwalk

    Giới thiệu bản thân

    Kỹ năng phỏng vấn chuyên sâu

    Kỹ năng xử lý tình huống

    Kỹ năng đọc phát thanh

    Kỹ năng thuyết trình

    Kỹ năng làm việc nhóm

    Kỹ năng trình diễn

    Cuối khoá học, học viên sẽ được đánh giá, kiểm tra hàng tuần đến khi tự tin đi thi và tham gia kỳ thi thử mô phỏng như thi thật.

    Với chương trình bài bản, học viên không chỉ được trang bị kiến ​​thức chuyên ngành mà còn thay đổi bản thân theo chuẩn mực của Nhân viên viên hàng không, bao gồm cả tác phong, tư duy và phong thái.

    Một trong những niềm tự hào của VNAS chính là đội ngũ giảng có kinh nghiệm lâu năm trong ngành. Ngoài ra, đội ngũ cố vấn cũng là những người có vị trí trong ngành hàng không. Họ là những người có có tầm và có năng lực luôn nhiệt huyết truyền lửa cho học viên.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook