• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chuyên viên Kinh tế làm việc tại khối cơ quan

  • 2020-04-22 19:49:54
  • Mô tả công việc

    Vị trí chuyên viên ngành toán kinh tế

    - Lập kế hoạch và đánh giá thu-chi tài chính định kỳ theo yêu cầu của cơ quan, đơn vị;

    - Đánh giá nhanh các số liệu và kiểm soát chất lượng giải ngân theo định kỳ. (Khi làm việc với các cá nhân, chuyên viên ngành toán giúp cấu trúc các khoản đầu tư của các cá nhân cho từng mục tiêu cụ thể);

    - Áp dụng phân tích thống kê cho các chức năng nghiệp vụ và sử dụng các kỹ thuật mô hình toán học để tìm ra cách một tổ chức có thể hoạt động hiệu quả phát triển lịch bay…

    Tiêu chí tuyển dụng

    - Quốc tịch: Là công dân Việt Nam, sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch gia đình rõ ràng, nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.

    - Giới tính: Nam, nữ:

    Tuổi đời: Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm công tác: không quá 25 tuổi; Đối với ứng viên đã có kinh nghiệm công tác: không quá 35 tuổi (tính theo năm sinh).

    - Trình độ:

    + Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy loại Khá trở lên các chuyên ngành toán kinh tế, toán ứng dụng tại các trường đại học công lập trong nước và các trường đại học ở nước ngoài, ưu tiên có bằng Thạc sỹ chuyên ngành toán kinh tế, toán ứng dụng;

    + Sử dụng tin học văn phòng thành thạo.

    - Tiếng Anh: 

    + Có kết quả kiểm tra tiếng Anh quốc tế còn hạn (tính đến thời điểm nhận hồ sơ): TOEIC 600 điểm/TOEFL IBT 68 điểm/IELTS 5,5 điểm hoặc tương đương. Với thí sinh có chứng chỉ ngoại ngữ đủ tiêu chuẩn nhưng hết hạn, các thí sinh cam kết hoàn thiện chứng chỉ trước vòng thi phỏng vấn.

    - Các yêu cầu sức khỏe:

    + Đủ điều kiện sức khỏe để làm việc theo quy định của Nhà nước và đáp ứng được yêu cầu sức khỏe quy định cho từng vị trí làm việc của đơn vị.

    + Chiều cao:

    * Nam lm60 trở lên;

    * Nữ 1m56 trở lên;

    * BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);

    (tiêu chí trên tùy từng hãng tuyển dụng, có hãng không cần tiêu chí này - ví dụ như: BAMBOO AIRWAYS).

    + Đáp ứng theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải.

    Hình thức tuyển chọn (02 vòng)

    +  Vòng 1: Thi trắc nghiệm IQ bằng tiếng Anh, kinh tế học bằng tiếng Anh hoặc toán kinh tế bằng tiếng Việt (đối với đối tương toán kinh tế) và tin học văn phòng.

    +  Vòng 2: Phỏng vấn đối với những ứng viên ĐẠT ở Vòng 1.

     (* Lưu ý: Quy định của các hãng về tiếng anh, vòng thi, phần thi khác nhau).

    Nguồn ảnh: https://www.google.com/

    • facebook