• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Đài PT-TH Ninh Bình - Nhiều cơ hội việc làm cho quân nhân xuất ngũ ở thành phố Ninh Bình

  • 2024-02-06 20:17:41
  • Là địa phương có số lượng lớn các doanh nghiệp đang hoạt động, thành phố Ninh Bình có nhiều cơ hội việc làm cho quân nhân xuất ngũ. Thời gian qua, thành phố đã triển khai và thực hiện tốt việc hỗ trợ lực lượng này học nghề và tìm kiếm việc làm phù hợp.

     Ban Chỉ huy Quân sự thành phố phối hợp với các phòng ban liên quan và các doanh nghiệp, trường nghề tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho quân nhân xuất ngũ.

    Đã trở thành thông lệ, vào dịp các thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố phối hợp với các phòng ban liên quan và các doanh nghiệp, trường nghề tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm. Năm nay, có 7 đơn vị tham gia chương trình đã giúp các thanh niên có cơ hội tiếp xúc, trao đổi thông tin về khả năng, nhu cầu tuyển sinh và tuyển dụng tại các trường nghề, doanh nghiệp. Từ đó, có định hướng việc làm phù hợp.

    Việc quan tâm tư vấn, đào tạo, giới thiệu việc làm cho lực lượng này đã góp phần thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội; tạo động lực để thanh niên đang thực hiện nghĩa vụ yên tâm công tác, tân binh chuẩn bị nhập ngũ hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc.

    Giải quyết việc làm cho hạ sỹ quan, binh sỹ hoàn thành nghĩa vụ quân sự là giải pháp thiết thực giúp họ lập nghiệp, ổn định cuộc sống; góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương./.

    Như Nguyệt (THNB)

    Nguồn: https://nbtv.vn

    Ảnh: TTĐT và CUNL tham gia và tư vấn hướng nghiệp tại chương trình.

    Bài viết liên quan

    • facebook