• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Hàng không - Nơi tìm thấy đam mê

  • 2023-04-06 23:38:55
  • Mặc dù đã có 10 năm kinh nghiệm trong nghề Dịch vụ Nhà hàng, trong đó có 5 năm kinh nghiệm Quản lý Nhà hàng Âu và 2 năm làm phòng Quản lý Hồ Sơ BQL tại FLC Sầm Sơn nhưng Vũ Đức Duy, chàng trai đến từ thành phố Cảng Hải Phòng đã chạm được đam mê và bước vào “ngôi nhà hàng không” trong niềm vui khôn tả của gia đình và bạn bè.

    • Hôm nay 6/4, ngày mà Cán bộ, giáo viên Công ty VNAS nhận được lời cảm ơn
    • sâu sắc từ Duy và gia đình.

    Vũ Đức Duy, sinh năm 1993 và Tốt nghiệp Đại học Hải Phòng năm 2015, em đăng ký phỏng vấn vị trí Nhân viên phục vụ mặt đất và nhập học tại Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam tháng 02/2023 và chưa đầy một tháng học và ôn thi e đã đỗ vị trí Nhân viên phục vụ mặt đất hãng hàng không Vietjet với số điểm Toeic là 680 và đỗ Nhân viên phục vụ hành khách của Vietnamairlines, niềm vui nhân ba Đức Duy nhận thêm thông báo đỗ vị trí Nhân viên phục vụ hành khách của Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Hà Nội (HGS).

    • Duy chia sẻ “cám ơn các thầy, cô Trung tâm Đào tạo hàng không đã giúp em
    • đạt được ước mơ của mình”

    Là một người thân thiện, cởi mở, do tính chất công việc trước đây nên Duy tích lũy được nhiều kinh nghiệm và có kỹ năng mềm rất tốt cho ngành dịch vụ, đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách. Đây là yêu cầu hàng đầu mà các nhà tuyển dụng hàng không tìm kiếm ở một Nhân viên phục vụ mặt đất. Đặc biệt, khả năng chịu áp lực trong công việc nên bằng tinh thần, đam mê và nghị lực em đã vượt qua được các vòng thi của hãng.

    Đức Duy chia sẻ, khi quyết định đến với hàng không, e đã quyết tâm và nỗ lực rất nhiều. Vì có niềm yêu thích đặc biệt với hàng không, ước mơ lớn nhất của Duy là được làm việc ở phi trường. Duy trải lòng: “những lần đi máy bay e nhìn thấy những anh chị, Tiếp viên phục vụ dưới mặt đất họ làm việc trực tiếp với khách hàng với tần suất thường xuyên hơn, được phục vụ trải nghiệp nhiều hơn và e thích vị trí đó - đến với nó như một đam mê”.

    Chuẩn bị bước chân vào làm việc tại nơi mà mình yêu thích Đức Duy chia sẻ “Hãy cứ theo đuổi đam mê của mình. Chỉ cần cố gắng và nỗ lực học tập sẽ đưa các bạn đến thành công”.

    Lưu lại những khoảnh khắc ấm áp.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook