• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Học viên Trung tâm Đào tạo Hàng không trong buổi Lễ "chào đón tân sinh viên" tại Trường KENT

  • 2020-04-03 21:53:01
  • Hầu hết các trường lớn trên thế giới sẽ có hai mùa tuyển sinh: Học kỳ Mùa Thu (bắt đầu từ tháng 8 và kết thúc vào tháng 12 hoặc tháng 1 năm sau) và Học kỳ Mùa Xuân (bắt đầu từ tháng 1 kết thúc vào tháng 5). Ngay tại Việt Nam, Kent International College (Kent Việt Nam) thông báo cho các thí sinh và phụ huynh đang quan tâm đến phương thức xét học bạ THPT – tuyển thẳng trong Học kỳ Mùa Xuân 2020.

    Học sinh Trung tâm Đào tạo Hàng không trong ngày nhập học Trường KENT

    Một điểm đáng lưu ý, phương thức xét học bạ THPT - tuyển thẳng đang nhận được sự quan tâm của đông đảo thí sinh cũng như phụ huynh. Sở dĩ phương thức này đang chiếm ưu thế vì các điều kiện xét tuyển đã được thí sinh chuẩn bị trước để chủ động nắm bắt cơ hội trúng tuyển. Thực tế, điểm học bạ THPT cũng là những “con số biết nói” - chứng minh kết quả học tập khách quan và toàn diện của từng thí sinh. Bên cạnh đó, nếu các thí sinh và bậc phụ huynh còn đang phân vân vì những lý do kể trên thì hãy cân nhắc để đưa ra quyết định đầu tư cho việc học tập ngay trong Học kỳ Mùa Xuân 2020 này!

    Học sinh Trung tâm Đào tạo Hàng không

    Một lựa chọn học tập thông minh là khi bạn chọn đúng ngành học yêu thích tại ngôi trường có chương trình đào tạo chất lượng mang đến những điều kiện đảm bảo có lợi ích nhiều mặt cho bản thân.

    Với phương châm “Kent tạo nên sức mạnh năng lực cho bạn” và tiêu chí mở rộng cơ hội tiếp cận chương trình giáo dục quốc tế, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển học bạ THPT, chủ động nắm bắt cơ hội 100% trúng tuyển.

    ĐIỀU KIỆN XÉT TUYỂN:

    + Chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

    + Chỉ xét học bạ lớp 12, không thi tuyển đầu vào.

    + Không yêu cầu tiếng Anh đầu vào.

     

    Kent International College có chính sách tuyển sinh linh động thông qua các đợt xét tuyển bổ sung hoặc gia hạn cho các sinh viên nộp hồ sơ nhập học vào các lớp chuyên ngành sẵn có. Sinh viên được hỗ trợ hoàn thiện hồ sợ nhập học ngay trong Học kỳ Mùa Xuân 2020.

    Liên hệ: Mr: Nguyễn Đông Hà – Chủ tịch HĐTS

    Hotline/Zalo: 0911633939

    • facebook