• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    [HOT JOB] VIETJET AIR TUYỂN DỤNG: CHUYÊN VIÊN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ- SSQA EXECUTIVE

  • 2021-01-08 16:05:35
  • Tổng quan 

    Kiểm tra, giám sát và đảm bảo nhân viên thực hiện các quy trình, hướng dẫn công việc theo yêu cầu tiêu chuẩn của các đơn vị trong Công ty nhằm đảm bảo được thực thi trong thực tế;

    Địa điểm: Sân bay Nội Bài - Hà Nội

    Số lượng: 3

    Thu nhập: Cạnh Tranh + (Trợ Cấp)

    Mô tả công việc

    -     Hỗ trợ cán bộ, các cấp lãnh đạo trong công tác giám sát chính sách chất lượng, mục tiêu chất lượng, kế hoạch chất lượng được thực hiện và áp dụng bởi nhân viên

    -     Hỗ trợ các trưởng đoàn trong công tác đánh giá nội bộ;

    -     Phát hiện và đề xuất biện pháp khắc phục – phòng ngừa nhằm giảm thiểu những sai lỗi trong quá trình thực hiện quy trình, thủ tục ở tất cả các đơn vị trong Công ty;

    -     Thống kê sai lỗi, tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng nhằm chấn chỉnh, cải tiến để nâng cao chất lượng và đảm bảo an toàn cho các dịch vụ cung ứng;

    -     Đề xuất các biện pháp cải tiến chất lượng, an toàn và thực hiện việc cải tiến;

    -     Hỗ trợ trưởng ban chuẩn bị và đón tiếp các đoàn đánh giá;

    -     Kiểm soát việc phân phối và ban hành các tài liệu nội bộ và tài liệu bên ngoài thuộc hệ thống quản lý tích hợp;

    -     Tổ chức lưu giữ và kiểm soát toàn bộ các hồ sơ chất lượng và an toàn của ban an ninh, an toàn và giám sát chất lượng dịch vụ

    -     Tham gia họp định kỳ với các đối tác cung ứng dịch vụ và ghi nhận nội dung buổi họp, ý kiến phản ảnh của các bên liên quan. Triển khai nội dung họp đến tất cả các đơn vị liên quan.

    Yêu cầu

    -     Tốt nghiệp: Đại học trở lên

    -     Tiếng Anh: Toeic 550 trở lên; hoặc IELTS 5.0: hoặc tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh

    -     Tinh thần trách nhiệm cao, bao quát công việc

    -     Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề

    -     Phẩm chất đạo đức tốt, lý lịch rõ ràng (yêu cầu Lý lịch tư pháp mẫu số 2)

    -   Cẩn thận, trung thực và trách nhiệm.

    -   Tính tuân thủ nội quy, quy định, quy trình làm việc và kỷ luật lao động

    -   Hiểu biết về tổng thể các hoạt động ngoài sân đỗ và trong nhà ga để giám sát và giải quyết các vấn đề, tránh rủi ro xảy ra về hoạt động khai thác, dịch vụ khách hàng, chất lượng phục vụ hành khách, đảm bảo an ninh an toàn cho các chuyến bay.

    Chi tiết xem tại: https://careers.vietjetair.com/Jobs/Vacancy/2217

    • facebook