• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Khai trương chi nhánh tại 885 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội

  • 2020-03-30 20:13:59
  • Năm 2019, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đã khai trương chi nhánh tại địa chỉ 885 Tam Trinh - Hoàng Mai - Hà Nội. Tới dự lễ khai trương có Lãnh đạo và đại diện các phòng chức năng cùng đông đảo các vị khách mời là đối tác của công ty.

    Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam được thành lập năm 2007, được điều hành bởi đội ngũ lãnh đạo, nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề Hàng không, với slogon “Your dream, you can do it, we can help” luôn mang đến cho cho đối tác, khách hàng sự hài lòng, tin tưởng tuyệt đối.

    Phát biểu tại lễ khai trương, Trưởng đại diện Chi nhánh hy vọng văn phòng mới sẽ thực hiện các chức năng: Kết nối với khách hàng tiềm năng tại thị trường tuyển sinh đào tạo nhân lực ngành Hàng không; thiết lập các mối quan hệ nhằm hỗ trợ hiệu quả cho hoạt động tuyển sinh, cũng như tạo cầu nối quan trọng với các đối tác trong các chương trình truyền thông và liên kết đào tạo nghề của công ty.

    Trưởng đại diện Chi nhánh thay mặt lãnh đạo công ty cảm ơn sự hiện diện của các vị đại biểu tới dự buỗi Lễ khai trương và nhấn mạnh việc khai trương Chi nhánh là sự kiện có ý nghĩa, phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.

    Tin: VNAS

    • facebook