• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Nam thí sinh điển trai trải lòng thi tiếp viên ‘tân binh’ Vietravel Airlines

  • 2022-03-04 09:45:03
  • Vì sao giữa những sự chọn lựa hãng bay Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Nguyễn Huỳnh Sang lại chọn hãng bay mới toanh như Vietravel Airlines để thi tuyển tiếp viên ngay trong lúc hàng không gặp nhiều khó khăn. 

    Nguyễn Huỳnh Sang từng thi đậu tiếp viên Vietjet, sau đó gác lại ước mơ để tiếp tục trên giảng đường đại học. Niềm đam mê hàng không luôn âm ỉ trong lòng của chàng trai tuổi đôi mươi, thích trải nghiệm với bầu trời.

    Vì sao giữa những sự chọn lựa như Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways, Pacific Airlines, Sang lại “liều” chọn hãng bay mới toanh như Vietravel Airlines để thi tuyển tiếp viên ngay trong lúc hàng không gặp nhiều khó khăn.

    Sang trải lòng rằng những ấn tượng đầu tiên về ngành hàng không là từ những năm học cấp 3, suốt khoảng thời gian ấy mình ấp ủ, tìm hiểu về ước mơ của mình. Những năm học ĐH mình càng hiểu rõ bản thân cũng như tính cách của một người thích tự do, khám phá những điều mới thay vì làm công việc bàn giấy.

    Trong khoảng thời gian ấy mình có thử sức một hãng hàng không trong nước, mình cũng bất ngờ vì đã được tuyển. Nhưng tiếc là lúc đấy mình ưu tiên hoàn thành việc học nên đành xếp ước vào 1 góc và đợi sau khi học xong nhất định sẽ thử sức một lần nữa.

    Sau khi hoàn thành chương trình học, cũng là đợt dịch thứ 2 bùng lên, thật sự lúc đấy mình nghĩ cơ hội sẽ không mỉm cười với mình lần thứ 2, chắc lại phải về với bàn giấy rồi, thời điểm dịch các hãng hàng không khó khăn thì làm sao có thể tuyển thêm tiếp viên hàng không. Nhưng không “đúng người đúng thời điểm” là có thật đó. Giữa thời điểm dịch bệnh và ngành hàng không đang khó khăn thì Vietravel lại mở ra cơ hội cho mình cũng như những bạn có cùng ước mơ. Hãng chuẩn bị tuyển đợt 2.

    Trong suốt thời gian từ lúc nộp hồ sơ đến khi đợi thông báo thi tuyển thì mình hồi hộp và run hơn cả lần đầu đi thi cách đây 2 năm. Vì ước mơ của năm cấp 3 và ĐH mình đặt hết vào đợt thi tuyển này. Mình chuẩn bị mọi thứ chỉnh chu nhất có thể, từ bằng cấp tiếng Anh, trang phục, kiến thức về ngành hàng không, thậm chí mình còn đón xem cả livestream buổi ra mắt chính thức của hãng vào ngày 26/12 nữa kìa, đón xem hãng đem cả 3 chiếc Airbus A321 về Việt Nam nữa.

    Cái mình chuẩn bị tốt nhất có lẽ là sự tự tin và niềm tin về câu chuyện ước mơ bay lượn để mọi người có thể cảm nhận được nhiệt huyết của mình.

    Chia sẻ từ thí sinh thi tiếp viên Vietravel Airlines Nguyễn Huỳnh Sang 

    Nguồn: gocnhin.com.vn

    • facebook