• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Quản lý nhân viên Phòng khách

  • 2020-04-24 20:36:12
  • Mô tả công việc

    Vị trí Trưởng/phó/

    - Quản lý nhân viên phòng khách, phân công nhiệm vụ, giám sát việc thực hiện;

    - Kiểm soát số lượng chất lượng hàng hóa, sản phẩm cung cấp cho khách hàng;

    - Đảm bảo phòng khách hoạt động theo quy trình nghiệp vụ, các tiện ích, tiện nghi của phòng khách hoạt động bình thường;

    - Thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới khách hàng;

    - Giải quyết các công việc liên quan đến các cơ quan hữu trách tại nhà ga;

    - Đề xuất nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng;

    - Theo dõi chấp hành kỷ luật, đánh giá lao động;

    - Lập kế hoạch,báo cáo định kỳ lên trình cấp trên.

    Tiêu chí tuyển dụng

    - Quốc tịch: Là công dân Việt Nam, sinh sống tại Việt Nam; có đầy đủ quyền công dân, lý lịch gia đình rõ ràng, nhân thân trong sạch, không tiền án, tiền sự.

    - Giới tính: Nam/Nữ; Tuổi: Từ 25 trở lên;

    - Trình độ: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Khách sạn, Du lịch, Nhà hàng, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh; thành thao vi tính văn phòng;có kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn 4 sao ít nhất 3 năm;

    - Tiếng Anh: Tối thiểu TOEIC ≥ 550;

    - Tiêu chuần về sức khỏe;

    + Nam, cao từ 1m65, nặng 55kg / Nữ, cao từ 1m56, nặng 45 kg;

    + Ngoại hình: Ưa nhìn, phù hợp theo tiêu chuẩn BMI (Body Mass Index) = W (cân nặng) / H2 (bình phương chiều cao);

    + Đáp ứng theo quy định về tiêu chuẩn sức khỏe nhân viên hàng không tại Thông tư Liên tịch số 18/2012/TTLT-BYT-BGTVT ngày 05/11/2012 của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải.

    Hình thức tuyển chọn (2 vòng)

    + Vòng 1: Duyệt hồ sơ online qua link đăng ký;

    + Vòng: Duyệt hồ sơ cá nhân;

    (*Lưu ý: Quy định của các hãng về giới tính, tiếng anh, vòng thi, phần thi khác nhau).

    Ảnh bìa: //sanbaynoibai.com.vn/

    • facebook