• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam biểu dương khen thưởng các học viên có thành tích học tập xuất sắc

  • 2021-04-06 21:44:45
  • Chiều ngày 6/4, Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam đã tổ chức gặp mặt biểu dương khen thưởng các bạn học viên đã có điểm số xuất sắc trong đợt thi TOEIC vừa qua, đồng thời khích lệ, động viên tinh thần các bạn trước thềm kỳ tuyển dụng Tiếp viên hàng không sắp tới.

    Tham dự buổi gặp mặt có Bà Võ Thúy Phương – Phó Giám đốc Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam; Ông Nguyễn Văn Thịnh – Chủ tịch Hội đồng xét tuyển – Cố vấn cấp cao; Bà Nguyễn Thị Xuân – Phó Chủ tịch Hội đồng xét tuyển – Giám đốc Trung tâm Đào tạo Hàng không Việt Nam, cùng sự có mặt của các phụ huynh và các học viên của Trung tâm.

    Vừa qua, 70% tổng số học viên tại Trung tâm đã tham gia đợt thi TOEIC và đạt số điểm khả quan, trong đó có hai bạn Nguyễn Thị Minh Hằng và Kim Cương, là học viên khóa 2020 – 2021 đã xuất sắc đạt điểm số trên 700, cao nhất toàn trung tâm. Thành tích của các bạn là kết quả của cả một quá trình khắc phục khó khăn, nỗ lực rèn luyện, ý chí vươn lên của bản thân, cùng sự quan tâm, dìu dắt và đồng hành của các giáo viên huấn luyện tại Trung tâm.

    Bà Võ Thúy Phương - Phó Giám đốc Công ty VNAS và Ông Nguyễn Văn Thịnh - Chủ tịch Hội đồng xét tuyển thay mặt Trugn tâm đào tạo tặng hoa và quà chúc mừng hai học viên có thành tích học tập xuất sắc.

    Học viên Kim Cương cùng phụ huynh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Trung tâm Đào tạo

    Đây đồng thời là nguồn cảm hứng giúp cho các bạn học viên khác có thêm động lực phấn đấu, liên tục trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng để chạm đến “ước mơ bay” trong một tương lai không xa.

    Được biết, trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trung tâm đào tạo của VNAS, bên cạnh thành tích học tập xuất sắc, hai bạn đã đồng hành và đóng góp tích cực trong các hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện của công ty, nhằm truyền lửa nghề hàng không đến các bạn trẻ trên mọi miền đất nước.

    Bạn Nguyễn Thị Minh Hằng chia sẻ kinh nghiệm đến các học viên của Trung tâm

    Thay mặt Ban Giám đốc và Khối đào tạo Trung tâm, Ông Nguyễn Văn Thịnh đã ghi nhận, biểu dương và chúc mừng thành tích của các bạn học viên. Ông Nguyễn Văn Thịnh nhấn mạnh ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng là “chìa khóa vàng” để mở cửa cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực hàng không. Chính vì vậy, song song với việc rèn luyện kiến thức và kỹ năng mềm, các bạn cần phải liên tục trau dồi vốn ngoại ngữ của mình, đặc biệt là tiếng Anh để vừa phát triển bản thân, vừa tạo lợi thế khi tham gia các kỳ tuyển dụng tại các hãng và các đơn vị dịch vụ hàng không.

    Cũng tại buổi gặp mặt, các bạn học viên đã giao lưu, chia sẻ cảm nghĩ, kinh nghiệm cũng như phương pháp học tập giúp các bạn đạt được kết quả trong các kỳ thi/.

    Truyền thông VNAS

    • facebook