• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Vietjet Air tuyển dụng Chuyên Viên Giám Sát Dịch Vụ Mặt Đất

  • 2022-02-15 11:00:23
  • Cấp bậc:Nhân viên

    Nơi làm việc:Thành Phố Hồ Chí Minh

    Lương:Thỏa thuận

    Phòng ban:Khối Khai Thác - Dịch Vụ Mặt Đất

    Ngày bắt đầu:18/01/2022

    Ngày kết thúc:31/03/2022

    Mô tả công việc

    I. Trách nhiệm
    - Giám sát hoạt động, đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định, quy trình của công ty và các quy định của Cục HKVN
    - Tiến hành khai thác mặt đất bao gồm: dịch vụ hành khách, hành lý, hàng hóa & dịch vụ đường dốc tại sân bay.
    - Tham gia xây dựng hệ thống tiêu chuẩn hóa nhằm tối đa hóa các biện pháp an toàn cho chuyến bay của VJ
    - Đảm bảo chất lượng dịch vụ mặt đất đáp ứng yêu cầu, đúng giờ và hiệu quả cho các chuyến bay của VJ theo lịch bay hàng ngày. - Giữ mối quan hệ tốt với Cảng vụ hàng không để đảm bảo chất lượng cung cấp dịch vụ
    II. Nợ phải trả:
    A. Dịch vụ hành khách
    Giám sát các chuyến bay mở và xử lý hành khách vào phút cuối.
    - Đảm bảo hình ảnh công ty phải được hiển thị đúng theo quy định của công ty (FIDS, cột xếp hàng…)
    - Giám sát thái độ / đồng phục / chải chuốt / tác phong phục vụ của nhân viên mặt đất tại quầy làm thủ tục / cổng lên máy bay.
    - Phối hợp với các bộ phận liên quan để phục vụ hành khách VIP / CIP / Skyboss hoặc các sản phẩm cụ thể.
    - Cập nhật, phân phối kịp thời các thủ tục mới về xuất vé, hành lý và các dịch vụ bổ sung cho tất cả các đội xử lý tại sân bay.
    - Chịu trách nhiệm thực hiện, giám sát việc cung cấp các dịch vụ liên quan đến dịch vụ hành khách, dịch vụ hành lý trên các chuyến bay của VJ đi / đến.
    - Xử lý mọi vấn đề phát sinh tại quầy làm thủ tục, cổng lên máy bay

    B. Dịch vụ đường cao tốc
    - Giám sát tổng thể đường dốc và hoạt động hàng hóa cho nhà ga.
    - Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề bất thường về hàng hóa và dịch vụ đường dốc.
    - Để đảm bảo hiệu quả chi phí liên tục của vận hành đường dốc và hàng hóa cho các ga tương ứng.
    - Giám sát và đảm bảo nhân viên tuân thủ các quy định an toàn trong quá trình vận hành trên đường dốc.
    - Giám sát thời gian đóng / mở của quầy làm thủ tục / cổng lên máy bay theo SLA và SOP
    C. Nhiệm vụ giao tiếp tai nghe
    - Kết nối tai nghe với máy bay, liên lạc với cơ trưởng qua điện thoại liên lạc.
    - Quan sát, nhận thấy các biểu hiện bất thường của tàu bay và báo cáo kịp thời cho cơ trưởng đang trực
    - Thiết lập giao tiếp tai nghe với phi công, khi quá trình hoàn tất, màn trình diễn tạm biệt sẽ được thực hiện.
    - Đảm bảo hệ thống báo cáo luôn được hoàn thiện đối với các sự cố và vấn đề liên quan đến an toàn / bảo mật.
    III. Các nhiệm vụ khác
    - Quyết định và tìm ra giải pháp trong trường hợp có vấn đề liên quan đến sự khác biệt về vận hành / hàng hóa và đường dốc.
    - Tổ chức thu thập ý kiến ​​khách hàng về chất lượng dịch vụ, hợp tác với các đơn vị liên quan để phân tích các thông tin này.
    - Tham gia khóa đào tạo nếu được yêu cầu
    - Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp
    - Chịu trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, nâng cao tinh thần đồng đội & trách nhiệm cá nhân.
    - Tuân thủ các chính sách, quy định của công ty.
    - Tuân thủ nghiêm ngặt việc bảo vệ thông tin hành khách
    - Tuân thủ và tuân thủ nghiêm ngặt các chính sách, quy trình về an toàn và an ninh cũng như hành khách.
    - Bảo trì & bảo quản thiết bị của công ty.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý cấp trên

    Yêu cầu công việc:

    - Nam: Cao 1m68 trở lên / Nữ, cao 1m60 trở lên, ngoại hình ưa nhìn; ưu tiên cho nam
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên; ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm hàng không, dịch vụ đường nối.
    - Tiếng Anh: TOEIC 500 (hoặc chứng chỉ tương đương) hoặc tốt nghiệp cao đẳng / tốt nghiệp chuyên ngành tiếng Anh; Ưu tiên ứng viên biết ngoại ngữ (Nhật, Hàn, Trung…)
    Kiến thức sâu rộng về Microsoft office, ví dụ: Excel, PowerPoint.
    - Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
    - Sẵn sàng làm việc theo ca
    - Cẩn thận, trung thực, trách nhiệm, làm việc nhóm.
    - Giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát
    - Thái độ hòa nhã khi giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp. Kỹ năng giải quyết vấn đề.

    Thông tin chi tiết xem tại: careers.vietjetair.com

    • facebook