• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS ĐÁNH GIÁ HỌC VIÊN QUA HỘI ĐỒNG XÉT TUYỂN NÊN TỶ LỆ ĐỖ ĐẠT 90% NGAY TỪ LẦN THI ĐẦU TIÊN

  • 2023-10-16 16:21:01
  • Được trở thành “công dân nơi phi trường” là mơ ước của rất nhiều thế hệ bạn trẻ. Mặc dù, tiêu chí và quy trình tuyển dụng của ngành này khá khác biệt và chưa hề dễ bao giờ. Từ TVHK cho đến Nhân viên mặt đất đều có tiêu chí riêng cho từng vị trí tuyển dụng. Dù vậy, tỷ lệ học viên VNAS trúng tuyển vào các hãng luôn cao. Vì sao lại vậy???

    VNAS có Hội đồng xét tuyển (HĐXT) và VNAS xây dựng quy trình “chiến thuật thi trúng tuyển”, đào tạo học viên theo quan điểm “tờ giấy trắng” và không để học viên dự thi khi kiến thức, kỹ năng ở giai đoạn “tạm ổn”.

    Thời gian thí sinh thể hiện tài năng trước BGK chỉ từ 15-20 phút nên VNAS đánh giá năng lực học viên ngay từ vòng xét tuyển (HĐXT VNAS) và lên biểu đào tạo cho từng học viên theo tiêu chuẩn tuyển dụng của từng hãng. Để các em tự biết thay đổi bản thân cho phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm.

    Phân tích, hướng dẫn phát huy điểm mạnh và dạy cách làm thế nào cải thiện điểm yếu cá nhân. Đây chính là điểm nổi trội trong “chiến thuật thi trúng tuyển” của VNAS.

    Sự thật: Nhiều bạn có thể múa, hát trước hàng ngàn người nhưng lại mất bình tĩnh khi đứng trước vài người, vì sao lại vậy? (bÍ mật nhé)…

    Rất nhiều bạn trẻ đã chiến thắng bản thân nhờ phương pháp dạy cách “kiểm soát tình huống bản thân tức thời” của VNAS. Bạn sẽ được thực hành nhiều lần với các tình huống cụ thể cho đến khi đủ tự tin bước ra và đứng trước BGK.

    HĐXT VNAS có “tầm và tâm” nên đã “chinh phục” những “hồ sơ” khó như: Bạn bỏ tiếng Anh quá lâu; bạn đã có gia đình;….

    Vì vậy, hãy lựa chọn thi 1 lần là đỗ hơn là thi đến 3-4 lần, có kinh nghiệm thi cử nhưng lại tiêu tốn nhiều tiền bạc và thời gian, lỡ tuổi trẻ….

    Nếu muốn bước vào phi trường, bạn đừng để lỡ “những giọt mồ hôi” và đôi khi có cả “nước mắt” nữa nhé...

     

    • facebook