• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS - kỹ năng của sự thành công

  • 2020-03-26 15:35:54
  • Có nhiều thắc mắc, vì sao VNAS lại luôn luôn thành công đi qua mọi khó khăn, trở ngại trong sự dịch chuyển của cơ chế thị trường, nhất là đối với thị trường tuyển dụng, đào tạo, cung ứng việc làm trong một lĩnh vực được cho là “khó nhằn” - ngành hàng không.

    Bởi vì, đội ngũ nhân lực của VNAS từ Lãnh đạo đến nhân viên có:

    1. KHẢ NĂNG PHẢN ỨNG

    Là năng lực phản ứng và truyền đạt điều mình muốn nói cho đối phương. Đây chính là nền tảng của giao tiếp. Kỹ năng này sẽ giúp bạn tổng hợp thông tin.

    2. KHẢ NĂNG LÔI CUỐN

    Năng lực lôi cuốn người khác bằng biểu cảm nụ cười. Đây là nền tảng giúp bạn có lượng người ủng hộ và giúp đỡ bạn.

    3. KHẢ NĂNG LẠC QUAN

    Nếu như bạn không lạc quan giải quyết stress trong công việc một cách hợp lý, bạn sẽ không thể suy nghĩ tích cực về bất cứ điều gì, đôi khi vì điều đó mà có thể…mang bệnh.

    4. KHẢ NĂNG PHÁT HIỆN MỤC TIÊU

    Năng lực biết mình cần làm gì và nhắm tới việc mình cần làm. Nếu bạn chỉ ngồi chờ chỉ định của cấp trên thì chỉ có thể nhìn nhận vấn đề một cách hời hợt.

    5. KHẢ NĂNG HỌC HỎI KHÔNG NGỪNG

    Tạo thói quen học hỏi thì bạn sẽ sử dụng được những kiến thức trước mắt để bắt kịp xu hướng.

    6. KHẢ NĂNG NẮM BẮT NGỮ CẢNH

    Bạn muốn trở thành lãnh đạo thì phải năng lực điều chỉnh ý kiến với người khác tùy thuộc vào từng bối cảnh hay ngữ cảnh.

    7. KHẢ NĂNG XÂY DỰNG CHUYÊN MÔN

    Lập kế hoạch để nâng cao điểm mạnh của cá nhân. Không có kỹ năng này, bạn dễ rơi vào tình trạng ngoài 40 tuổi vẫn không thể tự tin làm bất cứ điều gì.

    8. KHẢ NĂNG PHÁT TRIỂN MẠNG LƯỚI

    Năng lực khám phá và duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh và nguồn thông tin. Bạn sẽ chỉ có được chức danh mà không làm được gì nếu không có kỹ năng này.

    9. KHẢ NĂNG ỦY NHIỆM

    Năng lực tin tưởng, ủy nhiệm công việc cho người khác, chứ không ôm khư khư hết công việc về mình để rồi không thể làm được việc lớn.

    10. KHẢ NĂNG TƯ VẤN

    Năng lực nghe câu chuyện của đối phương và cùng họ nghĩ cách giải quyết vấn đề. Người không có kỹ năng này sẽ không để ý đến giá trị quan trọng của người khác, cố ép họ theo cách nghĩ của mình, để rồi dần trở thành một kẻ “triết lý rởm”.

     

    11. KHẢ NĂNG HƯỚNG DẪN

    Năng lực chỉ dạy, hướng dẫn người khác những kiến thức, kỹ năng của bản thân. Nếu không có kỹ năng này, bạn sẽ chẳng thể nào truyền đạt tri thức của mình cho cấp dưới.

    12. KHẢ NĂNG ĐIỀU PHỐI

    Năng lực điều tiết mọi việc, làm trung gian phối hợp và thúc đẩy mọi người. Bạn không thể hoàn thành các công việc lớn nếu không có kỹ năng này.

    ....và VNAS thành công!

     

     

    • facebook