• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VNAS tham dự Triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ hàng không

  • 2020-03-23 20:53:35
  • Sáng nay (26/11), Hội Khoa học và Công nghệ hàng không Việt Nam (VAAST) phối hợp cùng Công ty GK Wintron tổ chức Triễn lãm quốc tế thiết bị công nghệ ngành hàng không Việt Nam 2019 (Vietnam International Aviation Expo - VIAE 2019) từ ngày 26/11 đến 28/11/2019 tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace (số 108 Phạm Văn Đồng, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh).

    Theo Ban tổ chức, triển lãm có khoảng 100 gian hàng, trưng bày và giới thiệu công nghệ, sản phẩm công nghiệp phụ trợ, thiết bị nội ngoại thất máy bay, các nhà quản lý, nhà chuyên môn, các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ, nhà sản xuất, hãng hàng không... trong nước và nước ngoài.

    Bên cạnh các hoạt động trưng bày, tại triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ ngành hàng không Việt Nam 2019 còn tổ chức nhiều hội thảo về kỹ thuật quốc tế chuyên ngành hàng không, các học giả, các tiến sĩ đầu ngành hàng không trình bày về các chủ đề đang được quan tâm như: Phát triển các cảng hang không sân bay Việt Nam giai đoạn 2020 – 2030; Phát triển ngành quản lý bay dân dụng Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới; Đảm bảo sự phát triển bền vững của ngành vận tải hang không Việt Nam; Phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ và trang thiết bị kỷ thuật ngành vận tải hang không Việt Nam thời kỳ 4.0.

    Đây sẽ là cơ hội cho các đơn vị, khách tham quan, doanh nghiệp trong ngành hàng không học hỏi, nghiên cứu, cập nhật thông tin về thiết bị công nghệ mới nhất phục vụ và hỗ trợ ngành hàng không, xu hướng thiết bị tiên tiến trên thế giới, tận mắt chiêm ngưỡng hàng loạt mẫu máy bay mô hình, máy bay quân sự, máy bay trực thăng lần đầu tiên được giới thiệu và gặp gỡ các chuyên gia hang đầu trong ngành hàng không.

    Bên cạnh các hoạt động trưng bày, tại triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ ngành hàng không Việt Nam 2019 còn tổ chức nhiều hội thảo về kỹ thuật quốc tế chuyên ngành hàng không, các học giả, các tiến sĩ đầu ngành hàng không trình bày về các chủ đề đang được quan tâm như: Phát triển các cảng hang không sân bay Việt Nam giai đoạn 2020 – 2030; Phát triển ngành quản lý bay dân dụng Việt Nam trong giai đoạn phát triển mới; Đảm bảo sự phát triển bền vững của ngành vận tải hang không Việt Nam; Phát triển cơ sở hạ tầng đồng bộ và trang thiết bị kỷ thuật ngành vận tải hang không Việt Nam thời kỳ 4.0.

     

    Đây sẽ là cơ hội cho các đơn vị, khách tham quan, doanh nghiệp trong ngành hàng không học hỏi, nghiên cứu, cập nhật thông tin về thiết bị công nghệ mới nhất phục vụ và hỗ trợ ngành hàng không, xu hướng thiết bị tiên tiến trên thế giới, tận mắt chiêm ngưỡng hàng loạt mẫu máy bay mô hình, máy bay quân sự, máy bay trực thăng lần đầu tiên được giới thiệu và gặp gỡ các chuyên gia hang đầu trong ngành hàng không./.

    Theo: http://baodansinh.vn/

     

     

    • facebook