• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Nghề Hàng không, lựa chọn tốt nhất cho Bộ đội xuất ngũ - Thời gian đào tạo ngắn, có việc làm ngay?

  • 2020-04-06 21:08:05
  • Bộ đội xuất ngũ nên học nghề gì, thời gian đào tạo ngắn, có việc làm ngay, đảm bảo thu nhập, ổn định cuộc sống lâu dài là một trong những điều băn khoăn nhất của đa số chiến sĩ sau khi rời khỏi quân ngũ.

    Mặc dù có chính sách giới thiệu học nghề của đơn vị sau khi xuất ngũ nhưng nhiều chiến sĩ vẫn rất băn khoăn, sau khi học xong liệu có tìm được việc làm hay không. Nhiều đồng chí có ý định giữ lại tiền trợ cấp học nghề để về quê làm nông vì sợ học ra không xin được việc lại thêm tốn kém, nhưng cũng không ít đồng chí có mong muốn được học nghề dễ xin việc để lập nghiệp và ổn định cuộc sống. Với lợi thế về sức khỏe và thể hình, sau khi rời thao trường bộ đội xuất ngũ thường có nhiều ngành nghề học phù hợp cũng như được nhiều doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn khi đi xin việc làm. Các cảng hàng không, đơn vị hàng không trong nước đang có những tiêu chí ưu tiên cho bộ bộ đội xuất ngũ. Bởi vì, quá trình rèn luyện trong quân đội không những được tham gia huấn luyện lớp võ thuật cơ bản, mà còn rèn luyện cả khả năng chịu đựng, ý thức kỷ luật, lý lịch rõ ràng phù hợp nghề An ninh sân bay và nhiều vị trí khác.

    Lựa chọn nghề Hàng không, học tại Trung tâm Đào tạo Hàng không VNAS để trở thành nhân viên An ninh hàng không tại các cảng Hàng không là một trong những lựa chọn phù hợp cho bộ đội xuất ngũ hiện nay.

    Thời gian theo học nghề An ninh hàng không rất nhanh, ngắn hạn chỉ từ 3 – 9 tháng là đã hoàn thành: Chương trình đào tạo Kiến thức cơ bản hàng không, Quy trình an ninh tại sân bay, Anh ngữ và Kỹ năng thi tuyển nhân viên hàng không.  

    V ị trí An ninh hàng không đòi hỏi học vấn tốt nghiệp THPT (từ hệ bổ túc), không phân biệt độ tuổi, giới tính, chỉ cần sự chăm chỉ và yêu nghề là hoàn toàn có thể tham gia thi tuyển.

    Nghề an ninh được cho là nghề đang hot nhất hiện nay, minh chứng các sân bay đang được đầu tư mở rộng, nâng cấp có nhu cầu nguồn nhân lực cao.Vì vậy, học nghề An ninh hàng không ngay từ bây giờ sẽ đảm bảo một công việc ổn định sau này cho các bạn.

    Ví dụ, bạn Nguyễn Đức Tuấn sinh năm 1993 sinh ra và lớn lên ở thị trấn Hữu Lũng tỉnh Lạng Sơn, với chiều cao lý tưởng 183cm - nặng 77kg, sau khi tốt nghiệp Cao đẳng công nghệ thông tin và hoàn thành nghĩa vụ quân sự đã tham gia chương trình đào tạo tại Trung tâm Đào tạo Hàng không - Công ty cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ hàng không Việt Nam. Tuấn nhập học từ tháng 02/2019, sau 9 tháng hoàn thành khoá học tiếng Anh và thi chứng chỉ TOEIC (đạt 435 điểm) tháng 12 năm 2019 đã trúng tuyển vị trí Nhân viên An ninh soi chiếu, hiện nay đang làm việc tại Sân bay Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh ./.

    Ảnh: Nguyễn Đức Tuấn tại nơi làm việc

    Nguyễn Đức Tuấn tại Trung tâm Đào tạo Hàng không.

     

    VNAS

    • facebook