• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VP Ninh Bình-Định hướng nghề nghiệp cho học sinh lớp 12

  • 2024-05-08 16:23:04
  • Sáng nay 8/5, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Ninh Bình tiếp tục tổ chức chương trình “Định hướng nghiệp cho học sinh lớp 12” tại trường THPT Yên Khánh A và trường THPT Yên Mô A tỉnh Ninh Bình. Chương trình có sự tham gia của đội ngũ CBTS văn phòng; các thầy, cô giáo, và hơn 1.000 học sinh khối 12 của các trư ờng.

    Tại chương trình, các học sinh đã được nghe thực trạng, nhu cầu nhân lực của ngành hàng không trong nước, thế giới; giao lưu, đối thoại về  nghề nghiệp, từ đó giúp các em có thể lựa chọn nghề nghiệp phù hợp với sở trường, năng lực của mình và xu hướng của xã hội. Đồng thời, được tư vấn cách học tập hiệu quả, cách rèn luyện kỹ năng mêm, giải đáp các thắc mắc về tiêu chí tuyển dụng ngành hàng không…

    Chương trình định hướng nghề nghiệp cho học sinh THPT là hoạt động thiết thực nhằm nâng cao nhận thức của học sinh, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong công tác giáo dục hướng nghiệp, định hướng cho học sinh lựa chọn ngành nghề theo năng lực, điều kiện. Từ đó, góp phần đẩy mạnh phát triển nguồn nhân lực có tri thức, kỹ năng nghề, góp phần vào sự phát triển của xã hội.

    Hình ảnh ghi lại tại trường THPT Yên Khánh A

    Hình ảnh ghi lại tại trường THPT Yên Mô A

    Truyền thông VNAS.

    • facebook