• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    VP Ninh Bình-Tư vấn hướng nghiệp cho học sinh THPT Ninh Bình

  • 2024-05-07 15:15:41
  • Cung cấp thông tin nhu cầu nhân lực, cơ hội học tập và việc làm ngành hàng không cho học sinh THPT là rất quan trọng. Sự phối hợp tổ chức hướng nghiệp nghề giữa Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Ninh Bình và BGH trường THPT Yên Khánh B, BGH trường THPT Yên Sơn B cho các em học sinh khối 12 là hữu ích, giúp các em có cái nhìn tổng quan nghề nghiệp và định hướng rõ ràng hơn về ngành này.

    Sáng 7/5, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ Ninh Bình thuộc Trung tâm Huấn luyện bay đã phối hợp tổ chức tư vấn, hướng nghiệp nghề hàng không cho các em học sinh khối lớp 12 trường THPT Yên Khánh B, trường THPT Yên Sơn B tỉnh Ninh Bình.

    Tại các buổi tư vấn đã nhận được sự quan tâm lớn từ phía học sinh, và thầy, cô giáo. Nhiều câu hỏi về nghề ngành hàng không từ các em đã được các đại diện VP Ninh Bình trả lời rõ ràng, chi tiết. Phản hồi cho thấy, các em học sinh cảm thấy tự tin hơn và có cái nhìn sâu hơn về lựa chọn nghề nghiệp của mình sau buổi tư vấn.

    Chương trình không chỉ là tư vấn nghề nghiệp cho học sinh, mà còn là một minh chứng cho sức mạnh của sự hợp tác cộng đồng trong việc phát triển nguồn nhân lực cho ngành hàng không trong tương lai.

    Một số hình ảnh tại buổi tư vấn tại trường THPT Yên Khánh B

    Phạm Thị Nhung-Trưởng VPTS Ninh Bình tư vấn, hướng nghiệp cho các em HS lớp 12 trường THPT Yên Khánh B.

    Cán bộ tuyển sinh văn phòng, giới thiệu các chương trình đào tạo gắn với cơ hội việc làm cho các em học sinh.

    Một số hình ảnh tại buổi tư vấn tại trường THPT Yên Sơn B


    Truyền thông VNAS.

    • facebook