• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    17 NĂM - DẤU ẤN TRƯỞNG THÀNH

  • 2024-05-20 23:04:01
  • Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) tròn 17 tuổi (21/5/2007 - 21/5/2024), đây là một mốc son quan trọng đánh dấu sự trưởng thành không ngừng nghỉ của công ty trên con đường xây dựng và phát triển. Đồng thời, đây cũng chính là dịp để chúng ta cùng nhìn lại lịch sử hình thành và quá trình phát triển vươn của công ty trong 17 năm qua.

    Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) được thành lập vào ngày 21 tháng 5 năm 2007, sau 17 năm xây dựng và phát triển, công ty đã trở thành một cơ sở đào tạo nghề hàng khôn uy tín thuộc trong những top đầu trong nước. 

    Với sứ mệnh là đơn vị tiên phong thực hiện sứ mệnh xã hội hóa giáo dục ngành hàng không, 04 năm chuẩn bị 17 năm đồng hành cùng đất nước từ một ý tưởng, là sự kết tinh trí tuệ của nhiều con người tâm huyết với sự nghiệp giáo dục ngành hàng không với tầm nhìn xa về xu hướng kinh tế nước nhà phát triển đặc biệt là ngành hàng không Việt Nam và nhu cầu nhân sự trong tương lai.

    Từ cái nôi VNAS này,17 năm qua hàng nghìn học sinh, học viên, sinh viên đã học tập và trưởng thành, trở thành các cán bộ, chuyên gia, nhân viên hàng không tài năng, nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn vững vàng, công tác trong các tổ chức hàng không trong và ngoài nước, góp phần đáng kể vào sự nghiệp phát triển hàng không của Việt Nam và quốc tế.

    Với sứ mệnh đồng hành với các bạn trẻ biến ước mơ học tập và làm việc trong ngành hàng không trở thành hiện thực!

    Tôn chỉ là “chất lượng đào tạo”! Luôn đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng, phù hợp với xu thế phát triển của ngành Hàng không trong nước và thế giới. Từ khi thành lập đến nay, VNAS đã thực hiện tốt chiến lược hợp tác, liên kết đào tạo với các đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước. Phát huy liên kết đào tạo đa ngành mở rộng quy mô đào tạo và đảm bảo chất lượng.

    Đến nay, công ty đã đáp ứng được yêu cầu đào tạo theo hướng nhân lực có chất lượng cao. Đồng thời với việc xây dựng đội ngũ, cơ cấu tổ chức của hệ thống công ty ngày càng được mở rộng và hoàn thiện. 17 năm hơn 80 đơn vị trực thuộc, quản lý từ cấp công ty xuống các trung tâm, mạng lưới văn phòng trực thuộc các trung tâm phân bố tại 40 tỉnh thành trong cả nước.

    Với những thành tích đạt được, công ty đã nhận được nhiều đánh giá của đối tác, các tổ chức, cá nhân; đơn vị hàng không, các cơ quan, đơn vị nhà nước liên quan. Đặc biệt, định vị thương hiệu VNAS trên thị trường lao động.

    17 năm, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã vượt qua bao gian khó, tự đứng trên đôi chân của mình trong quá trình hoạt động để vươn lên. Khẳng định trong tương lai công ty sẽ không ngừng phát triển, không ngừng đổi mới để có thể đào tạo ra những thế hệ nhân tài phục vụ cho ngành hàng không nói riêng, công cuộc phát triển đất nước nói chung.

    VNAS xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đối tác đã đồng hành trên chặng đường xây dựng và phát triển vẻ vang của công ty trong suốt những năm qua, đồng thời ghi nhận và tỏ lòng tri ân sâu sắc đến với khách hàng vì sự ủng hộ và hợp tác với VNAS, vun đúc thêm tình hữu nghị, hợp tác bền chặt vì sự phát triển của các bên trong sự nghiệp kinh doanh. Chúc cho tương lai chung của chúng ta sẽ luôn thành công rực rỡ!

    TT VNAS.

    • facebook