• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Bước đầu triển khai Dự án Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không tại khu vực Miền trung

  • 2021-05-23 14:46:59
  • Dự án Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không tại khu vực Miền trung (cụ thể phạm vi hoạt động tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh) có giai đoạn từ 2021 - 2025, mục tiêu của Dự án hướng tới là việc làm ổn định cho người lao động trong ngành hàng không.

    Bà Hà Thị Mai Hương Giám đốc Dự án Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng trao đổi với đại diện BGH Trường THPT Nam Đàn 1.

    Dự án được triển khai theo hình thức truyền thông, hướng nghiệp trực tiếp, gián tiếp cho các đối tượng học sinh THCS, THPT, sinh viên các trường CĐ, ĐH, Bộ đội, Công an xuất ngũ có nhu cầu việc làm và yêu thích môi trường làm việc ngành hàng không.

    Bà Hà Thị Mai Hương Giám đốc Dự án Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không giao lưu cùng các em học sinh tại Trường THPT Nam Đàn 1.

    Sau khi nghiên cứu, đánh giá thị trường lao động và xây dựng chiến lược truyền thông tại 2 tỉnh nêu trên, ngày 22/5/2021, bà Hà Thị Mai Hương Giám đốc Dự án Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không tại khu vực Miền trung đã bước đầu triển khai thực hiện Dự án. Bà Hương đã có buổi gặp gỡ với đại diện Ban giám hiệu Trường PHPT Nam Đàn 1 tỉnh Nghệ An tổ chức giao lưu và hướng nghiệp chuyên đề nghề hàng không với các em học sinh của trường.

    Chủ tịch HĐQT - Giám đốc Công ty VNAS khẳng định, Dự án Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không tại khu vực Miền trung là một Dự án khả thi, đây chính là thị trường nhân lực chất lượng dồi dào cung ứng cho Cụm cảng Hàng không miền Trung. Do vậy, ông Phong đề nghị Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng Nhân lực Hàng không - Công ty VNAS chỉ đạo Ban Dự án tập chung tổ chức truyền thông một cách đồng bộ, bám sát vào nhu cầu tuyển dụng nhân lực của các hãng, cảng, hàng không để kịp thời triển khai và đạt hiệu quả cao nhất./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook