• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Buổi làm việc trao đổi về hợp tác giữa Công ty Cổ phần Đạo tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam và Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội

  • 2020-04-18 21:24:00
  • Tháng 5/2019, tại văn phòng trường Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã có buổi đón tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần Đạo tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam do ông Nguyễn Hải Phong - Giám đốc dẫn đoàn.

    Mục đích của chuyến thăm này nhằm trao đổi kinh nghiệm và tăng cường hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực giữa hai bên.

    Tham gia buổi làm việc, về phía Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội có đại diện Ban giám hiệu và quý thầy, cô phòng chức năng. Về phía Công ty Cổ phần Đạo tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam, có ông Nguyễn Hải Phong - Giám đốc, và đại diện các phòng, ban chuyên môn.

    Buổi làm việc giữa hai đơn vị

    Là một trường có quy mô và uy tín hàng đầu trong hệ thống các trường cao đẳng trong cả nước, tại buổi làm việc đại diện Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội giới thiệu về các ngành nghề tào tạo, cơ cấu tổ chức cũng như cơ sở vật chất của nhà trường. Và nhấn mạnh hàng năm nhà trường cung cấp khoảng 2000 cán bộ cho cả nước, chất lượng đạt chuẩn, đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp về kỹ năng nghề nghiệp và được doanh nghiệp đánh giá cao…

    Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hải Phong - Giám đốc Công ty Cổ phần Đạo tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn sâu sắc về sự đón tiếp nồng nhiệt từ phía nhà trường và cũng đánh giá cao những thành quả trong đào tạo và giáo dục nghề nghiệp của trường.

    Ông Phong  hy vọng buổi làm việc trao đổi trên tinh thần cởi mở, thân thiện nhằm góp phần phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên. Trên cơ sở những trao đổi trong lĩnh vực đào tạo, tư vấn, hướng nghiệp nghề và việc làm trong lĩnh vực hàng không đối với sinh viên của trường.

    Trong buổi làm việc, đại diện Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội đã có những trao đổi thẳng thắn, cởi mở về nội dung các chương trình về giảng dạy và đào tạo, tổ chức tọa đàm tư vấn tuyển sinh nghề Hàng không của Công ty Cổ phần Đạo tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam đề xuất. Hai bên đều thống nhất trong tương lai có thể mở ra nhiều cơ hội hợp tác sâu và rộng hơn nữa để cùng thực hiện triển khai hiệu quả các chương trình hướng nghiệp và cơ hội việc làm cho học sinh, sinh viên sau khi ra trường./.

    Tin: VNAS

    • facebook