• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Chương trình Tập huấn kiến thức cơ bản An ninh hàng không diễn ra thành công tốt đẹp

  • 2020-11-18 09:08:23
  • Ngày 16/11, tại Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam (VNAS) đã diễn ra chương trình Tập huấn kiến thức cơ bản An ninh hàng không dành cho các học viên, nhân viên và cộng tác viên của VNAS.

    Giảng viên Nguyễn Mạnh Cường – Tiếp viên trưởng của VNA – Chuyên gia An ninh

    Trong khuôn khổ chương trình, giảng viên Nguyễn Mạnh Cường – Tiếp viên trưởng của VNA – Chuyên gia An ninh thuộc phòng An ninh VNA đã chia sẻ về các vấn đề liên quan đến an ninh hàng không, an ninh mặt đất, cách xử lý các khủng hoảng phát sinh tại sân bay và trên tàu bay. Bên cạnh đó, giảng viên nhấn mạnh vai trò của từng vị trí khi tham gia bảo đảm an toàn, an ninh trong quy trình vận hành một chuyến bay.

    Giảng viên cùng các học viên và cán bộ, nhân viên, CTV của VNAS chụp ảnh lưu niệm tại chương trình tập huấn.

    Qua buổi tập huấn, các học viên cũng như nhân viên và CTV của VNAS đã nắm được những kiến thức tổng quan nhất về an ninh hàng không, tầm quan trọng của an ninh hàng không với mỗi một quốc gia. Đặc biệt, người học còn có một góc nhìn trực quan và sinh động về quy trình xử lý khủng hoảng của các nhân viên hàng không nói chung và tiếp viên hàng không nói riêng thông qua tư liệu video và kinh nghiệm phong phú của giảng viên Nguyễn Mạnh Cường.

    Chương trình diễn ra trong không khí tích cực, sôi nổi khi các học viên chủ động đặt câu hỏi và tương tác, trao đổi với giảng viên để hiểu hơn về đặc thù của vị trí tiếp viên hàng không cũng như các kiến thức về an ninh hàng không. Qua đó góp phần xây dựng chương trình tập huấn thành công tốt đẹp.

    Truyền thông VNAS

     

    Video clip

    • facebook