• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CƠ HỘI VÀNG DÀNH CHO CÁC BẠN HỌC VIÊN - ĐĂNG KÝ NGAY CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾNG ANH HÀNG KHÔNG VNAS! - NÂNG CAO KỸ NĂNG, TĂNG TỐC THÀNH CÔNG!

  • 2024-05-16 10:07:17
  • CƠ HỘI VÀNG DÀNH CHO CÁC BẠN HỌC VIÊN – ĐĂNG KÝ NGAY CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TIẾNG ANH HÀNG KHÔNG VNAS! – NÂNG CAO KỸ NĂNG, TĂNG TỐC THÀNH CÔNG! ????✈️

    ???? Các bạn học viên thân mến,

    Ngành hàng không toàn cầu Tiếng Anh được coi là ngôn ngữ chính. Việc thành thạo tiếng Anh giúp Nhân viên tương tác với hành khách quốc tế một cách linh hoạt và hiệu quả. Chính vì vậy, VNAS mang đến Chương trình Đào tạo Tiếng Anh Hàng không độc quyền, giúp nâng cao kỹ năng và mở rộng cơ hội nghề nghiệp chỉ trong 3 – 6 tháng!

    ???? Thời gian đào tạo: 3 – 6 tháng

    ???? Nội dung đào tạo hấp dẫn:

    1. Tiếng Anh cơ bản: A1, A2, B1, B2 – Xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc. Lấy gốc Tiếng Anh, tự tin giao tiếp.

    2. Phát âm và phát thanh Tiếng Anh: Tự tin giao tiếp với phát âm chuẩn và rõ ràng, lịch thiệp.

    3. Tiếng Anh chuyên ngành hàng không: Nắm vững thuật ngữ và kiến thức cần thiết trong ngành.

    4. Luyện thi TOEIC và các chứng chỉ tương đương: Đạt điểm cao trong các kỳ thi chứng chỉ quốc tế, mở rộng cơ hội nghề nghiệp.

    ???? Lý do bạn nên chọn VNAS:

    – Giáo trình chất lượng cao: Được biên soạn bởi các giáo viên hàng đầu, các thầy cô có thâm niên trong đào tạo ngôn ngữ hàng không.

    – Giảng viên tận tâm: Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn quan tâm và cổ vũ tiếp thêm động lực cho các bạn!

    – Phương pháp học hiện đại: Tập trung vào thực hành, giúp bạn áp dụng ngay kiến thức vào thực tế, được giao tiếp và nói chuyện với người bản xứ.

    – Cơ hội thăng tiến: Nâng cao trình độ tiếng Anh, mở ra cánh cửa sự nghiệp trong ngành hàng không quốc tế khi được tiếp xúc với cá cựu học viên của VNAS đã có kinh nghiệm và thành công với ngôn ngữ.

    Đăng ký với Trường Hàng Không VNAS ngay hôm nay! ✨

    • facebook