• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Công ty VNAS phối hợp với trường Cao Đẳng truyền hình Bế giảng lớp Kỹ năng thuyết trình

  • 2023-03-24 20:23:09
  • Ngày 24/3, Công ty VNAS phối hợp với trường Cao Đẳng truyền hình bế giảng lớp Kỹ năng thuyết trình. Lớp học gồm học viên Trung tâm Đào tạo Hàng không, Cộng tác viên và nhân viên Công ty VNAS.

    Sau 3 ngày đào tạo, học viên đã thay đổi và áp dụng kỹ năng thuyết trình mà giảng viên chia sẻ vào các bài tập thực hành.

    Tham gia lớp học, các học viên rất phấn khởi và thích thú được thực hành Kỹ năng thuyết trình và hiểu được tầm quan trọng của nó. Như thể hiện được giá trị của bản thân khi tham gia một cuộc phỏng vấn tuyển dụng, tự tin, dám nghĩ dám làm, chủ động trong giao tiếp; cách xử lý tình huống, sáng tạo phong cách riêng, có cơ hội tự nhận thức được những mặt mạnh yếu của bản thân để thay đổi và hoàn thiện chính mình.  

    Thiết thực, hấp dẫn và hiệu quả cho mọi người và mọi lúc mọi nơi.

    Kỹ năng thuyết trình cần thiết trong yêu cầu của công việc và cuộc sống hiện đại, đặc biệt là các ngành dịch vụ như ngành hàng không. Và là một trong những kỹ năng quan trọng nhất để thể hiện bản thân, ý tưởng và thu hút sự chú ý của đối tác đối với công việc. Kỹ năng thuyết trình càng ấn tượng và hiệu quả thì khả năng thành công càng cao./.

    Một số hình ảnh lớp học

     

    Truyền thông VNAS

    • facebook