• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    CUNL-Tư vấn, hướng nghề nghiệp cho học sinh trường THPT Nguyễn Duy Thì

  • 2024-05-20 20:44:32
  • Sáng ngày 20/5, gần 1000 học sinh trường THPT THPT Nguyễn Duy Thì Bình Xuyên, Vĩnh Phúc được tư vấn, hướng nghề nghiệp việc làm trong ngành hàng không. Đây là chương trình đầu tiên Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không VNAS phối hợp với BGH Nhà trường thực hiện. 

    Bà Đặng Thị Hồng Liên-Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không VNAS giới thiệu nghề nghiệp ngành hàng không tới các em học sinh.

    Tại chương trình, các em học sinh đã đặt những câu hỏi liên quan đến tiêu chí tuyển dụng của ngành hàng không ở các vị trí như: Phi công, Nhân viên an ninh, Nhân viên phục vụ hành khách… và được đại diện Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không VNAS giải đáp.   

    Quang cảnh chương trình tư vấn, hướng nghiệp.

    Đây là lần đầu tiên chương trình hướng nghiệp nghề hàng không đến với các em trường THPT Nguyễn Duy Thì. Qua đó giúp các em học sinh nâng cao nhận thức về giáo dục hướng nghiệp và định hướng phân tương lai, đồng thời trang bị cho học sinh những kỹ năng tiếp cận, phát hiện, khám phá, lựa chọn và phát triển nghề nghiệp phù hợp với sở thích, năng lực, điều kiện kinh tế gia đình. Các em cũng được giới thiệu các hướng đi sau khi tốt nghiệp THPT và cơ hội nhận học bổng để hỗ trợ việc học tập ở VNAS.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook