• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    ĐẠI DIỆN CÔNG TY VNAS GẶP GỠ VÀ TRAO ĐỔI ĐỊNH HƯỚNG HỢP TÁC LIÊN KẾT TUYỂN SINH ĐÀO TẠO NGHỀ HÀNG KHÔNG TẠI THÀNH HỒ CHÍ MINH

  • 2021-04-23 16:41:31
  • Ngày 23/4, đại diện Công ty VNAS đã có buổi làm việc trao đổi định hướng hợp tác trong vực lĩnh vực tuyển sinh, đào tạo nghề hàng không thời gian tới với các trường ĐH, CĐ thành phố HCM.

    Ông Hà sỹ liên, bà Hà Thị Thu đại diện VNAS đã nhận được sự tiếp đón cởi mở của Thạc sỹ Nguyễn Thanh Phương - Trưởng phòng Quan hệ Doanh nghiệp & Việc làm sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

    Với quy mô đào tạo khoảng 20.000 sinh viên, 17 khoa, 48 chương trình đào tạo bậc đại học thuộc 5 khối ngành: Sức khỏe, Công nghệ - Kỹ thuật, Kinh tế, Xã hội - Nhân văn, Mỹ thuật - Nghệ thuật. Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã được Bộ GD&ĐT công nhận đạt chuẩn kiểm định chất lượng, được Tổ chức QS (QS Quacquarelli Symonds Ltd) chính thức công nhận đạt chuẩn chất lượng 4 sao quốc tế, đạt chuẩn 4 sao của hệ thống xếp hạng đối sánh chất lượng đại học Việt Nam và khu vực - UPM, đồng thời góp mặt trong Top 12 trường đại học Việt Nam tại Bảng xếp hạng thế giới URAP, và là trường đại học ngoài công lập duy nhất tại TP.HCM lọt Top 20 về các chỉ số nghiên cứu khoa học tại Bảng xếp hạng đại học của Việt Nam UPM. Từ khi thành lập đến nay trường đã xây dựng được hệ sinh thái tối ưu và là nền tảng kiến thức vững chắc cho các thế hệ sinh viên ra trường lập nghiệp.

    Đại diện hai bên cùng chụp hình lưu niệm ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của buổi gặp gỡ đầy ý nghĩa.

    Dựa trên các thế mạnh của nhau, hai bên thống nhất định hướng hợp tác trên lĩnh vực liên kết, đào tạo nghề hàng không: Tổ chức quảng bá giới thiệu, truyền thông các chương trình tuyển sinh, liên kết đào tạo nghề hàng không - Cử nhân thực hành Quốc tế - Quản trị ngành Hàng không; các khoá ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản, Ôn tập và luyện thi TOEIC, IELTS, Tiếng Anh chuyên ngành hàng không và các chương trình đào tạo dài hạn, ngắn hạn nghề hàng không khác…

    Ông Hà sỹ liên và Tiến Sỹ Châu Văn Bảo trao đổi công việc trong bầu không khí

    cởi mở và hợp tác.

    Chiều cùng ngày, đoàn công tác làm việc với Tiến Sỹ Châu Văn Bảo - Phó Hiệu Trưởng trường cao Đẳng Lý Tự Trọng. Theo thông tin chia sẻ từ Tiến Sỹ Châu Văn Bảo, Trường cao Đẳng Lý Tự Trọng hiện có 18 ngàn học sinh, sinh viên, với 33 ngành bậc Cao đẳng, 32 ngành bậc Trung cấp với các nhóm ngành: Điện - Điện tử , Cơ Khí, Động lực, Nhiệt lạnh, Công nghệ thông tin, May - Thời trang, Kinh tế, Tiếng Anh và Xây dựng.

    Để hướng tới mục tiêu trở thành Trường Chất lượng cao của Quốc gia và đạt chuẩn Asean, nhiều năm qua, Trường đã tăng cường công tác hợp tác quốc tế với các đơn vị, tổ chức đến từ nhiều quốc gia phát triển nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nhằm giúp học sinh, sinh viên có cơ hội tìm kiếm nghề nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Với năng lực của trường, Tiến Sỹ Châu Văn Bảo hy vọng sẽ trở thành đối tác chiến lược của VNAS trong tuyển sinh, đào tạo nghề cho ngành hàng không./.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook