• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO CHIẾN SĨ NGHĨA VỤ TRONG CÔNG AN

  • 2024-09-21 14:42:24
  • Sáng nay ngày 21/9, Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không VIệt Nam (VNAS) phối hợp với Trại Giam Suối Hai tổ chức Chương trình tư vấn, định hướng việc làm cho chiến sĩ nghĩa vụ trong Công an năm 2024. Tham dự chương trình có đại diện lãnh đạo hai đơn vị cùng các chiến sĩ đang thực hiện nghĩa vụ tại Trại Giam Suối Hai.

    Toàn cảnh chương trình.

    Trong thời gian nửa ngày, các chiến sĩ nghĩa vụ tham gia chương trình được lắng nghe những chia sẻ về định hướng nghề nghiệp và nội dung “Cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực hàng”. Theo đại diện của Công ty VNAS, hàng không đang phát triển không ngừng, sẽ dẫn đầu trong xu thế nghề nghiệp trong những năm tới. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân lực ngành rất cao.

    Ông Nguyễn Hải Phong CT.HĐQT, Giám đốc VNAS chia sẻ thông tin việc làm tới các chiến sĩ nghĩa vụ Trại Giam Suối Hai.

    Tại chương trình, đại diện của Công ty VNAS đã chủ động giải đáp những băn khoăn, thắc mắc của chiến sĩ xoay quanh các vấn đề về nghề, cơ hội việc làm... Từ đó, mỗi chiến sĩ tự có cho mình những định hướng mới sau khi hoàn thành nghĩa vụ.

    Các chiến sĩ nghĩa vụ Trại Giam Suối Hai đã được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến nghề nghiệp ngành hàng không.

    Theo ý kiến của lãnh đạo Trại Giam Suối Hai, chương trình góp phần định hướng, tạo điều kiện để các chiến sĩ phục vụ có thời hạn trong đơn vị nắm bắt các hoạt động tuyển sinh, đào tạo của Công ty VNAS, đặc biệt là tiếp cận và có cơ hội học tập, làm việc trong ngành hàng không.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook