• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Định hướng nghề nghiệp cung cấp thông tin nhu cầu nhân lực hàng không cho học sinh trường THPT Tuệ Tĩnh, Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương

  • 2023-03-26 17:42:43
  • Sáng nay 26/3, bà Nguyễn Thị Thúy - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không VNAS, ông Đào Chiến Thắng - Giám đốc Văn phòng tuyển sinh tỉnh Hải Dương cùng cán bộ tuyển sinh văn phòng, được sự nhất trí của thầy Phương Kim Cánh - Hiệu Trưởng trường THPT Tuệ Tĩnh, Cẩm Giàng tỉnh Hải Dương đã phối hợp tổ chức thành công buổi định hướng nghề hàng không cho các em học sinh của trường.

    Sau khi lắng nghe chia sẻ, các em đã có cơ hội được trực tiếp trao đổi với các đại diện tuyển sinh của Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không VNAS và Văn phòng tuyển sinh tỉnh Hải Dương về những tiêu chí tuyển dụng và đào tạo của ngành.

    Chương trình tư vấn, hướng nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ nhà trường và các em học sinh. Hy vọng những thông  tin về nghề hàng không sẽ là hành trang để các em theo đuổi và lựa chọn ngành học./. 

    Một số hình ảnh tương tác trong chương trình.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook