• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Định hướng tốt, các em sẽ nhận thức được tầm quan trọng của lựa chọn ngành nghề

  • 2023-04-01 21:37:55
  • Sau khi được sự nhất trí của Ban giám hiệu Trường THPT Quang Trung huyện Ninh Giang tỉnh Hải Dương, sáng 01/4, đoàn công tác của Trung tâm Huấn luyện bay - Công ty Cổ phần Đào tạo Huấn luyện Nghiệp vụ Hàng không Việt Nam do bà Phạm Thúy Huyền - Phó giám đốc làm trưởng đoàn, đã phối hợp tổ chức tư vấn, hướng nghiệp nghề chuyên ngành hàng không cho gần 100 em của 2 lớp 12 chuyên Anh.

    Bà Phạm Thúy Huyền - Phó giám đốc TT Huấn luyện bay hướng dẫn về nội dung phiếu khảo sát.

    Nội dung buổi tư vấn, đoàn công tác tập trung về tầm quan trọng của việc chọn ngành nghề; định hướng nghề nghiệp hàng không, cơ hội việc làm sau tốt nghiệp; cung cấp thông tin nhu cầu tuyển dụng, các chương trình đào tạo. Ngoài ra, đoàn công tác còn khảo sát nguyện vọng của các em bằng phiếu đánh giá với 65 vị trí nghề hàng không.

    Nguyên Tiếp viên trưởng hàng không VietJet, bà Đinh Thị Dung chia sẻ chuyện ngành, chuyện nghề.

    Buổi tư vấn diễn ra sôi nổi khi các em được Nguyên Tiếp viên trưởng hàng không VietJet - Giáo viên Trung tâm Đào tạo Hàng không Đinh Thị Dung chia sẻ về chuyện nghề, những kỹ năng mà ngành yêu cầu…và các em cũng chia sẻ bằng những câu hỏi như: nghề hàng không có những áp lực gì, điều kiện ra sao?...

    Những câu hỏi thú vị về ngành được các em chia sẻ cởi mở.

    Những gương mặt hồ hởi, những nụ cười rạng rỡ của các em khi giao lưu với đoàn, chúng tôi tin tưởng vào sự thành công của buổi tư vấn, hướng nghiệp này và mong chờ những kết quả tốt đẹp nhất trong thời gian tới./.

    Đại diện Ban tham vấn hướng nghiệp bà Đặng Hải Yến tư vấn về các vị trí việc làm ngành hàng không.

    Những hình ảnh tại buổi tư vấn hướng nghiệp.

    Đại diện hai đơn vị trao đổi về chương trình tư vấn tại trường.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook