• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Gần 200 em học sinh, sinh viên đăng ký tham gia xét tuyển nghề hàng không tại sự kiện việc làm năm 2023 -Trường Đại học Hạ Long, Quảng Ninh

  • 2023-03-31 14:50:19
  • Sáng nay 31/3, tại Diễn đàn hợp tác Nhà trường - Nhà tuyển dụng và Ngày hội việc làm cho sinh viên năm 2023 do Trường Đại học Hạ Long tổ chức. Bà Vi Thị Hồng Cúc - Phó giám đốc Trung tâm Đào tạo và Cung ứng nhân lực hàng không, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo - Giám đốc Chi nhánh tỉnh Quảng Ninh cùng các cán bộ tuyển sinh của hai đơn vị đã phối hợp tham dự, tổ chức truyền thông, tư vấn nghề hàng không cho học sinh, sinh viên.

    Các em học sinh, sinh viên đăng ký tham gia xét tuyển nghề hàng không.

    Tại sự kiện này, nhóm tuyển sinh đã mang đến cho sinh viên Trường Đại học Hạ Long và sinh viên các trường giáo dục chuyên nghiệp, học sinh các trường phổ thông trong toàn tỉnh cũng như những người có nhu cầu tìm kiếm việc làm cơ hội học tập và việc làm trong lĩnh vực ngành hàng không.

    Các nhà tuyển dụng tham gia sự kiện.

    Và có gần 200 em học sinh, sinh viên đăng ký tham gia xét tuyển nghề hàng không và được nhóm tư vấn tuyển sinh, đưa ra các tiêu chí tuyển dụng của từng vị trí việc làm mà các hãng hàng không đang yêu cầu, các chương trình đào tạo chuyên ngành để các em tham khảo, lựa chọn việc làm theo khả năng bản thân./.

    Những hình ảnh trong sự kiện

    Những thành viên của nhóm tuyển sinh trong sự kiện.


     

    Truyền thông VNAS.

    • facebook