• CÔNG TY CP ĐÀO TẠO HUẤN LUYỆN NGHIỆP VỤ HÀNG KHÔNG VIỆT NAM

    Giải đáp băn khoăn cho phụ huynh học sinh chọn nghề cho con sau tốt nghiệp THPT

  • 2023-06-12 15:45:38
  • Nhằm giải đáp băn khoăn cho phụ huynh học sinh chọn nghề cho con em sau tốt nghiệp THPT, ngày 11/6/2023 vừa qua, Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Đồng Nai đã có buổi gặp gỡ với phụ huynh học sinh trường THPT Xuân Lộc, Đồng Nai. Dự chương trình có Thầy Kiều Mạnh Hà - Hiệu trưởng và gần 700 phụ huynh học sinh của trường.

    Thầy Kiều Mạnh Hà - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ tại buổi gặp gỡ.

    Trong buổi gặp mặt, các bậc phụ huynh đã được nghe đại diện Văn phòng Tuyển sinh và Tiếp nhận hồ sơ tỉnh Đồng Nai giới thiệu về các chương trình đào tạo và liên kết đào tạo nghề hàng không của Công ty VNAS. Đặc biệt, các trương trình đào tạo chuyên ngành hàng không của một số đơn vị đối tác có ưu tiên việc làm tại các hãng hàng không lớn như: Cao đẳng Quốc tế Kent, Trường Cao đẳng Nova College,…đồng thời cung cấp cho phụ huynh những thông tin về tiêu chí truyển dụng của nhiều vị trí việc làm trong ngành hàng không, thời gian đào tạo và mức thu nhập khởi điểm.

    Ông Phạm Ngọc Ân - Trưởng phòng kết nối tuyển sinh khu vực Phía nam chia sẻ thông tin các chương trình đào tạo nghề hàng không.

    Buổi gặp mặt phụ huynh học sinh trường THPT Xuân Lộc, Đồng Nai diễn ra trong không khí trang trọng, thân mật, sẻ chia đã giúp các bậc phụ huynh có cái nhìn tổng quan về nghề nghiệp ngành hàng không. Hy vọng rằng, phụ huynh học sinh sẽ là cầu nối gắn kết học sinh với đơn vị đào tạo, để cùng con em mình đưa ra những lựa chọn phù hợp với điều kiện gia đình.

    Truyền thông VNAS.

    • facebook